"สำนึกรักบ้านเกิด"..ดูแล้วคุณรู้สึกอย่างไร...


สำนึกรักบ้านเกิด
"สำนึกรักบ้านเกิด"

วันนี้ผมเองรู้สึกเบื่อๆ ครับ ก็เลยลองเข้า  You  Tube  ตามที่เคยทำปกติของชีวิตประจำวันครับ (เป็นพวกติด You  Tube จัดครับ)...แต่วันนี้เกิดบังเอิญเจออะไรที่เรียกว่านำมาซึ่งความสะเทือนใจและความรู้สึกหลายๆ อย่างที่มันอธิบายไม่ถูกครับ...มันเป็นโฆษณาเก่าๆ อันหนึ่งครับ...ซึ่งสำหรับหลายๆ ท่านอาจเคยผ่านตามาบ้างแล้ว  แต่ผมก็งงตัวเองเหมือนกันครับว่า...ทำใมนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ดู ทั้งที่มันเป็นโฆษณาตั้งแต่ ปี 2009 แล้ว(อาจเป็นเพราะว่าช่วงนั้นเข้าปีหนึ่ง...ที่หอในไม่มีทีวีดู..^^) ผมดูแล้วผมรู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างครับ...ผมเลยอยากแบ่งปันให้ทุกคนได้ลองดูกัน...



ผมดูแล้วผมรู้สึกได้ทันทีเลยครับว่าคนที่เคยรักเรา..รักเรา..และจะรักเราตลอดไปเค้าจะยังคงรอคอยเราอยู่เสมอ  แม้เค้าไม่เคยพูดหรือแสดงออกก็ตามที  "ผมรักแม่ครับ" 
ไม่รู้ว่าอาจเป็นเพราะเข้าใจภาษาในโฆษาณาเป็นอย่างดีหรือเปล่ามันทำให้ผมอินไปกับมันอย่างบอกไม่ถูก

มาแชร์กันคับว่า "ดูแล้วคุณรู้สึกอย่างไร..."
หมายเลขบันทึก: 458302เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2011 11:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม 2012 16:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

คิดถึงบ้านๆๆ คิดถึงแม่อ่ะ...ตอนนี้แม่ยิ่งไม่ค่อยสบายด้วย อีกไม่นานเนาะ จะกลับไปดูแลแม่ด้วยชีวิตทั้งชีวิตของลูกสาวคนนี้เลย

ใช่ๆๆๆ...อยากกลับบ้านเป็นอย่างยิ่ง..อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท