ก่อนไปเชียงใหม่ขอให้เคลื่อนย้ายสิ่งของที่มีความเสี่ยงกับสภาวะน้ำท่วม


ด้วยในสัปดาห์หน้า กศน.อำเภอทุกแห่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้จัดคณะผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษาไปร่วมงานกีฬาและ วันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือที่จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนเดินทางไปขอให้ กศน.อำเภอ และกศน.ตำบล ทุกแห่งบริหารความเสี่ยงในเรื่องของสภาวะน้ำท่วมที่มีโอกาสเกิดขึ้นเป็นอุบัติกาลเสมอในพื้นที่จุดเสี่ยงที่เคยประสบมาแล้ว ขอให้ขนย้ายวัสดุครุภัณฑ์ไว้ในที่ปลอดภัย เพื่อให้ไปเชียงใหม่อย่างสบายใจไม่ทิ้งความวิตกกังวลไว้ในวาระงาน พร้อมติดตามเกาะติดสถานการณ์เสมอ. และคิดวางแผนจัดการเพื่อบริหารความเสี่ยงให้เกิดขึ้นน้อยที่สุดหรือไม่เกิดขึ้นเลย
หมายเลขบันทึก: 457842เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2011 20:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

วันนี้ กศน. อำเภอบางบาลได้ช่วยกันขนย้ายสิ่งของขึ้นบนโต๊ะและที่สูงแล้ว เพราะน้ำเข้ามาเยี่ยมพวกเราถึงบริเวณหน้าสำนักงาน พรุ่งนี้นัดกันมาก่ออิฐกั้นไม่ให้น้ำเข้าสำนักงาน และสะพานทางเดินเข้าสำนักงาน

รับทราบ กศน.ตำบลเจ้าเจ็ด ดำเนินการแล้วค่ะ

สู้ๆๆ และเอาใจช่วย เตรียมพร้อมทุกเมื่อ โชคดีที่ บ้านแพรกน้ำไม่ท่วม คงไป เชียงใหม่ด้วยความสบายใจ แต่ก็ต้องคอยเช็คข้อมูลตลอดเวลา

รับทราบค่ะ...และขอรายงานความเคลื่อนไหวล่าสุดของครู ศรช.ตำบลวังพัฒนาค่ะ

http://www.gotoknow.org/media/files/753441

  รับทราบค่ะ ตอนนี้ ตำบลเกาะเรียนน้ำเริ่มเข้าท่วมบริเวณบ้านประชาชนแล้วค่ะ

กศน.บางปะอิน เตรียมความพร้อมเต็มที่เก็บของเรียบร้อยแล้วพร้อมจัดเวรยามเฝ้าระวัง 24 ชม. ไม่ต้องเป็นห่วงครับ กศน.บางปะอิน ชินแล้วครับกลับน้ำท่วม ถือว่าเปลี่ยนบรรยากาศครับ

รายงานความเคลื่อนไหวค่ะ

ก่อนไปเชียงใหม่ค่ะ

สำรวจเพิ่มเติม ในวัน อาทิตย์ ที่ 11 กันยายน 2554

เก็บของ เตรียมป้องกัน น้ำท่วมเรียบร้อยค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท