มีความรู้ใหม่ๆ ได้อย่างไร ?


มีความรู้ใหม่ๆ ได้อย่างไร ?

·       ผมมีสูตรง่ายๆว่า โลกเปลี่ยนเร็ว idea หรือความคิดใหม่ๆ จำเป็นต้องมีและอยู่ทันโลก

·       เลยมีคำถามว่าท่านผู้อ่านที่ ติดตาม Blog ของผม มีความรู้ใหม่ ๆ ด้วยวิธีอะไร

·       ผมแนะนำว่ามีแค่วันละเรื่องก็พอ

·       ครบ 365 เรื่อง ก็ได้ 1 ปี

·       ทุกๆวัน ผมจะบอกว่าผมมีความรู้ใหม่อะไร?

·       และได้มาอย่างไร

 

คำสำคัญ (Tags): #idea
หมายเลขบันทึก: 457008เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2011 15:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ศรัทราในแนวคิดแนวทางทำงานของอาจารย์มากและติดตามผลงานมานานและตลอดมาครับ และโชคดีได้เป็นลูกศิษย์ในชั้นเรียนของอาจารย์ถึงแม้เป็นช่วงสั้นๆก็ตาม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท