อัจฉรีญาธร
น.ส. อัจฉรีญาธร วรรณ นพวัชร์บวรภัค

รายงานการทำป้ายประชาสัมพันธ์วัดกุฏีทอง


รายงานการทำป้ายประชาสัมพันธ์วัดกุฏีทอง

วันพุธที่ ๒๔ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๔                      

          น.ส.อัจฉรีญาธร  นพวัชร์บวรภัค ครูประจำศูนย์การเรียน ต.ท่าวาสุกรี ได้ลงพื้นที่ประสานงานกับกรรมการ กศน.ตำบลวัดกุฏีทอง ต.ท่าวาสุกรี เรื่องจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์วัดกุฎีทอง ขนาด ๓ ม.X ๕ม. ได้รับการสนับสนุนในการจัดทำป้ายจาก กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาโดยท่าน ผอ.พานิช  ศรีงาม และ อ.ศิริพรรณ ขำศรีบุศ ได้ติดต่อช่างทำป้ายติดตั้งสำเร็จเรียบร้อยด้วยดี จึงรายงานตามภาพค่ะ

 

        กศน.ตำบลท่าวาสุกรี ได้จัดให้มีการพบกลุ่มนักศึกษาระดับ ม.ปลาย การจัดการเรียนการสอนแต่ละภาคเรียนมีการสอบวัดผลและประเมินผลนักศึกษาในวิชาต่าง ๆ ที่นักศึกษาได้ลงทะเบียน   ดูจากการทำใบงาน การทำแบบฝึกหัด การค้นคว้า ในแต่ละภาคเรียนกำหนดเกณฑ์ประเมินในการสอบวัดผลคือ คะแนนจากการมาเรียน การทำแบบฝึกหัด การค้นคว้า และที่สำคัญที่สุดคือการสอบกลางภาคเรียน เพื่อเป็นการดูผลจากการที่นักศึกษาได้ศึกษาไปแล้วว่านักศึกษามีความก้าวหน้าอย่างไรจึงกำหนดให้นักศึกษา  กศน.ตำบลท่าวาสุกรี ระดับ ม.ปลาย สอบวัดผลและประเมินผลการเรียน ประจำภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔

  • นศ.ม.ปลายเทอม๒,เทอม๓ สอบวิชาเลือก ๕ วิชา การเพาะเห็ดฟาง,การเขียนจดหมายสมัครงาน,การขายและการตลาด,โครงงานเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้,สภาวะโลกร้อน

  • นศ. ม.ปลาย เทอม ๑ สอบวิชาเศรษฐกิจพอเพียง,ทักษะการเรียนรู้,วิชาภาษาไทย

หมายเลขบันทึก: 455931เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2011 20:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 11:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท