โครงการพัฒนาสมรรถนะหัวหน้า กศน.ตำบล ปี ๒๕๕๔


กศน.ตำบลต้นแบบ รุ่นที่ ๒

๑๓-๑๗ สิงหาคม ๒๕๕๔

            หัวหน้า กศน.ตำบล จากทุกตำบลทั่วประเทศ ได้เข้ารับการพัฒนา "โครงการพัฒนาสมรรถนะหัวหน้า กศน.ตำบล ปี ๒๕๕๔" หรือ เรียกย่อ ว่า กศน.ตำบลต้นแบบรุ่นที่ ๒ 

 โดย ท่านประเสริฐ บุญเรือง เลขาธิการ กศน.ได้เดินทางมาเปิดการอบรมในเช้าวันที่ ๑๓ ส.ค.๕๔ และได้บรรยายพิเศษให้ หัวหน้า กศน.ตำบลฟัง ถึง หลัก "จิตวิญญาณและวัฒนธรรมองค์กร" และ "สมรรถนะของ หัวหน้า กศน.ตำบล" ได้ให้าข้อเสนอแนะ ถึง คุณธรรมของ หัวหน้า กศน.ตำบล ต้อง ครองให้ได้ ๓ อย่าง คือ

๑. ครองตน  ๒.ครองคน  ๓.ครองงาน

          บรรยากาศการอบรมทั้ง ๖ วันเป็นการบรรยาย สาธิต และ ทำกิจกรรมกลุ่ม ตั้งแต่ ๐๙.๐๐ - ๒๑.๐๐ น. ทุกวัน และทุกวันต้องทำการบ้านส่งอาจารย์พี่เลี้ยง และฝึกประสบการณ์การจริงในพื้นที่อีก ๕ วันหลังจากกลับ กศน.ตำบลแล้ว โดยมีกำหนดส่งงาน วันที่ ๒๙-๓๐ ส.ค.๕๔ ที่พัทยา ค่ะ

               คืนสุดท้าย ก่อนกลับมีกิจกรรม การแสดง ๔ ภาค มีเพื่อน หัวหน้า กศน.ตำบล แต่ละภาคมาจัดการแสดงให้เราชม และทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสนุกสนานค่ะ

        (ปล. ต้องขอโทษพี่ๆหลายคน ที่สนิทแต่ไม่มีรูปมาลง เพราะโอ๋ไม่ได้เอากล้องไป อันนี้แอบขโมยมาจาก FB ของหลายๆคนค่ะ)

หมายเลขบันทึก: 455093เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2011 15:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 14:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

น่าสนุกจังเก็บเนื้อหาความรู้มาเล่าให้พี่ๆฟังบ้างนะ

สนุกลืมน้องไปแล้วมั้ง (ล้อเล่นนะจ๊ะ) ไม่เจอหลายวันคิดถึงนะคะ

พี่มะลิไว้ว่างๆเข้า สนง.โอ๋จะคุยให้ฟังนะค่ะ สำหรับน้องปุ๋มพี่คิดถึงมากมาย แต่ภาระกิจเยอะจึงไม่ค่อยได้เจอหน้าเลย และขอบคุณ ผอ.ดิศกุลนะค่ะที่มาให้กำลังใจค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท