หน่วยงาน สถาบันดนตรีป๊อป มิวสิค อะคาเดมี่


สถาบันดนตรีป๊อป มิวสิค อะคาเดมี่

สถาบันดนตรีป๊อป มิวสิค อะคาเดมี่

  1. สมรรถนะหลักของหน่วยงานสถาบันดนตรีป๊อป มิวสิค อะคาเดมี่ คือ เสริมสร้างพัฒนาศักยภาพนักศึกษาในด้านดนตรีร่วมสมัย ให้มีความรู้ความเข้าในเรื่องของดนตรี จังหวะเเละเสียงเพลง โดยให้ความรู้ ประสบการณ์ทีหลากหลาย พร้อมจัดสภาพแวดล้อมการเรียนการสอนด้านดนตรีในรั้วมหาวิทยาลัย เพื่อเป็นพื้นฐานสู่การเป็นนักดนตรีตลอดจนจบหลักหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต  สาขาวิชาดนตรีสมัยนิยม(Popular Music)  และทำให้มหาวิทยาลัยเป็นที่ยอมรับของผู้อื่นในด้านดนตรีอย่างชัดเจน โดยที่ทางสถาบันดนตรีป๊อป มิวสิค อะคาเดมี่ ได้จัดกิจกรรมต่างขึ้น เพื่อให้นักศึกษาหรือผู้ที่สนใจในดนตรีร่วมสมัยได้มีประสบการณ์ใหม่ๆ อาทิเช่น True Music Party HU, STAR CONTEST SEASON เป็นต้น
  2. สำนักพัฒนานักศึกษา มีแนวทางเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO) สอดคล้องกับวินัย 5 ประการ ในด้านดังต่อไปนี้

1. Personnal Mastery : มุ่งสู่ความเป็นเลิศ และรอบรู้ โดยหน่วยงาน สถาบันดนตรีป๊อป มิวสิค อะคาเดมี่ ได้มีการสร้างสรรค์ผลงานด้านดนตรีร่วมสมัยเพื่อให้นักศึกษาหรือผู้ที่สนใจเข้าใจและใช้ดนตรีเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต

2. MentalModel มีรูปแบบวิธีการคิดและมุมมองที่เปิดกว้าง โดยหน่วยงาน สถาบันดนตรีป๊อป มิวสิค อะคาเดมี่ ได้จัดกิจกรรมเสริมต่างๆเพื่อสร้างความและมุมมองใหม่ๆ ในด้านดนตรีร่วมสมัยให้เพิ่มมากขึ้น

5. System Thinking มีความคิดความเข้าใจเชิงระบบ โดยหน่วยงาน สถาบันดนตรีป๊อป มิวสิค อะคาเดมี่ ได้มีหลักสูตรเปิดสอนให้นักศึกษาหรือผู้ที่สนใจในดนตรีร่วมสมัยได้ศึกษาเรียนเข้าใจในทักษะด้านดนตรีอย่างเป็นระบบแบบแผนที่ถูกต้อง

 


หมายเลขบันทึก: 454654เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2011 14:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท