เปลี่ยนชีวิตที่ให้มีความสุข


มีความสุขทุกนาที

หลายคนบอกว่า การที่เราจะมีความสุขได้เราต้องมีสิ่งนั้นก่อน สิ่งนี้ก่อนถึงจะมีความสุข จริงไหมครับ.........

แต่หลายๆๆคนหารู้ไม่ว่าการที่เรา ยิ่งวิ่งไล่ ตามหาสิ่งที่ต้องการ ยิ่งทำให้เราทุกข์นักเข้าไปอีก เพราะจิตใจของเราไม่เคยพอ ได้สิ่งนี้ก็จะเอาสิ่งนั้นอีก ต่อไปไม่รู้จักจบสิ้น  เปรี่ยนเสมือนแก้วน้ำที่ไม่มีวันเต็ม  

ฉนั้นการที่เราจะมีความสุขสงบได้คือควบคุม แก้วของเราหรือ จิตใจของเรานั้นเอง 

มีวีดีโอหนึ่ง ของคุณฐิตินาถ มีวิธีคิดที่ดีมาก อยากให้คนที่สนใจอยากเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นได้ดูกัน                

http://www.youtube.com/watch?v=PW6O30_OrB0&feature=related 

คำสำคัญ (Tags): #good
หมายเลขบันทึก: 454310เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2011 23:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท