ฮูโต๋
นาย อภิชาต ฮูโต๋ อำมาตย์มณี

สำนักงาน กศน.จัดโครงการพัฒนาสมรรถนะหัวหน้า กศน.ตำบล ปี ๒๕๕๔


ค่าของคน อยู่ที่ผลของงาน

       นายประเสริฐ บุญเรือง เลขาธิการ สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย เป็นประธานพิธีเปิดโครงการพัฒนาสมรรถนะหัวหน้า กศน.ตำบล ปี ๒๕๕๔ รุ่นที่ ๑ จำนวน ๙๐๐ คนโดยมี หัวหน้า กศน.ตำบลจากทั่วประเทศเข้ารับการอบรม เพื่อเป็นการพัฒนา หัวหน้า กศน.ตำบล ให้มีความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับการบริหารจัดการและการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ใน กศน.ตำบล ที่มีประสิทธิภาพและเป็นการเพิ่มสมรรถนะที่เกี่ยวกับการปฏิบัติงาน กศน. ณ ค่ายลูกเสือ เสือป่าแคมป์ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ระหว่างวันที่ ๓๐ กรกฎาคม ถึง วันที่ ๒๔ สิงหาคม ๒๕๕๔ โดยทาง สำนักงาน กศน.ได้มอบหมายให้ สถาบันการศึกษาและพัฒนาต่อเนื่องศิรินธร เป็นผู้ดำเนินการจัดโครงการ และได้กำหนดให้มีการพัฒนาเป็น ๓ ส่วน ดังนี้

        ๑.การอบรมทางวิชาการเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ

        ๒.การฝึกประสบการณ์ใน กศน.ตำบล ต่างพื้นที่

        ๓.การสัมนาก่อนจบหลักสูตรและการมอบวุฒิบัตร

        ในการนี้ กศน.อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา โดยนางวิลาวัลย์ ไชยมงคล ผอ.กศน.ภูซาง ได้คัดเลือก หัวหน้า กศน.ตำบลที่มีคุณสมบัติ เข้าร่วมการอบรมครั้งนี้ด้วย จำนวน ๑ คน

  

  

  

  

  

คำสำคัญ (Tags): #กศน.ภูซาง
หมายเลขบันทึก: 452581เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2011 17:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท