ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน
นางสาว เสาวลักษณ์ ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน ปั้นดี

สอบกลางภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔


วัดผล ประเมินผล การเรียน

      วันที่ ๒๗ กรกฏาคม ๒๕๕๔ กศน.ตำบลเกาะเรียนได้จัดให้มีการพบกลุ่มนักศึกษาระดับประถม และม.ต้น ซึ่งในการจัดการเรียน การสอนในแต่ละภาคเรียนนั้นมีการวัดผล ประเมินผลนักศึกษาในด้านต่าง ๆ ดูจากการทำใบงาน การทำแบบฝึกหัด การค้นคว้า ในแต่ละภาคเรียนจะกำหนดเกณฑ์ประเมินในการวัดผลคือ คะแนนจากการมาเรียน การทำแบบฝึกหัด การค้นคว้า และที่สำคัญที่สุดคือการสอบกลางภาคเรียน  เพื่อเป็นการดูผลจากการที่ได้ศึกษาไปแล้วว่านักศึกษามีความก้าวหน้าอย่างไรจึงกำหนดให้นักศึกษา   กศน.ตำบลเกาะเรียน ระดับ ประถม , ม.ต้น สอบวัดผลและประเมินผลการเรียน ประจำภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔       และระดับ ม.ปลาย จะนัดสอบในวันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๔

                 

        วันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๔ กำหนดให้นักศึกษาที่พบกลุ่มของระดับชั้น ม.ปลาย สอบกลางภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔ ในวันนี้ และวันนี้ได้มีคณะอาจารย์ของวิทยาลัยสุวรรณภูมิ มาพบและปรึกษาเกี่ยวกับการจะจัดโครงการที่ตำบลเกาะเรียน พร้อมทั้งได้มาไปพบกับนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียนเพื่อปรึกษาเรื่องโครงการต่อไป

                  

หมายเลขบันทึก: 451165เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2011 22:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาเยี่ยมชมผลงานและให้กำลังใจครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท