ว่าด้วยเรื่อง Host


Web Hosting

การที่จะเลือกใช้เว็บโฮสติ้งนั้นจะต้องทำการศึกษาดูในหลายๆเรื่อง แต่สิ่งสำคัญที่เราจะต้องนำไปใช้ประกอบกันนั้นคือ เว็บของเราใช้ทำอะไร เราจะต้องรู้ว่าทางเว็บของเราต้องการโฮสแบบไหน เราจึงจะสามารถหาที่ใช้งานได้ ดังนั้นสิ่งหลักๆที่จะต้องดูในการหาโฮสนั้นคือ โฮสนั้นรองรับข้อมูลที่เราจะใช้รึป่าว มีโปรแกรมอะไรติดตั้งให้ฟรีบ้าง บริการหลังการขายเป็นอย่างไร หาเว็บเรามีปัญหาทางเว็บโฮสจะจัดการให้เราอย่างไร นั้นคือสิ่งที่สำคญที่สุดนอกจากนี้ เรายังต้องดูข้อมูลของทางเว็บเราว่ามีมากแค่ไหนต้องการเนื้อที่เท่าไหร่ ฐานข้อมูลจะต้องการมากรึป่าวเพราะสิ่งเหล่านี้คือตัวสำคัญที่จะช่วยเราในการเลือกแพ็กเก็จต่างๆที่ทางเว็บโฮสต่างๆคอยเสนอเรามา รวมทั้งราคาที่จะคอยเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของเราอีกด้วย

จากการที่ได้ไปหาweb hosting ต่างๆนั้นก็ได้มาหลายเว็บ แต่ก็ยังเลือกไม่ถูกอยู่ดีว่าจะเลือกเว็บไหน แต่ล่ะอย่างก็จะมีข้อดีข้อเสียต่างกัน บางอันคิดว่าดี แต่พอโทรไปคุยก็รู้สึกว่าไม่ค่อยดีเลย แต่ล่ะอันก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันไป จึงคิดตัดสินใจไม่ได้สักที 

คำสำคัญ (Tags): #web hosting
หมายเลขบันทึก: 450478เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2011 00:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท