Jack of Sparrow ขวัญใจของบ้าน


Jack of Sparrow เป็นขวัญใจของบ้านมาตั้งนาน...มีน้อง 3 แม่ อีก 11 ตัว....ผมรักน้องนะครับ แต่ยังเป็นขวัญใจของบ้านต่อไป

23  ธันวาคม  2553  ผมเกิดเป็นลูกชายแม่ Pandy  พี่น้องผมไปอยู่กับคนอื่น  ผมจึงเป็นสมาชิกลำดับที่ 6  ลำดับสุดท้ายของบ้าน  แต่เป็นขวัญใจที่สุด....ใคร ๆ ที่เป็นคน  ตื่นขึ้นมาเรียกหาแต่ชื่อผม  Sparrow  Sparrow...Jack of Sparrow

ดูหน้าผมตอนเด็กซิครับ  เหมือนโจรสลัดปิดตา  แม่อ้อจึงตั้งชื่อผมว่า Jack of Sparrow

นอกจากท่าประจำชอบเลียนแบบแม่  นอนเอาคางเกยประตูทางเข้าหน้าบ้าน  ที่มีความสูงเป็นขั้นพอดีวางแทนหมอน

ผมชอบแอบกระโดดขึ้นนอนบนเก้าอี้หวายเบาะนุ่ม  หรือไม่ก็เตียงนอนดูทีวี  พอพี่เข้มทำเสียงเข้มใส่....ก็หางตกนิดหน่อย  ก็ผมนึกว่าตัวเองก็มีสิทธิ์นอนบนที่สูง ๆ ได้  บางวันก็แอบเข้าห้องแม่อ้อ  ไปนอนบนเตียงเล็กที่เต็มไปด้วยหมอน  ผมก็มีหัวใจนา  ชอบนุ่ม ๆ เหมือนคนน่ะแหละ  มามี้ของผม...แม่ตุ่น (ผมมีแม่หลายคน)ต้องสละเตียงนอนดูทีวีอันเก่า  ยกเข้าครัวให้เป็นสมบัติของเหล่ามะหมา  พวกผมจึงได้นอนเล่น  กัดเล่นฟองน้ำเล่น  สนุกสนานสบายใจเฉิบ

ตั้งแต่เล็ก ๆ ที่นอนโปรดของผมอยู่ใต้ตู้ใส่แก้วในครัว  ถ้าจะหลับยาว  ผมก็จะนอนใต้ตู้  โตหน่อยขนาดตัวเข้าไม่ได้  ผมก็ย้ายมานอนใต้ตู้เก็บจานชามที่ความสูงจากพื้นสูงขึ้น  แต่ถ้านอนเล่นเฉย ๆ ไม่กะนอนจริงจัง  ผมก็ชอบมุด ๆ ใต้เก้าอี้  รู้สึกปลอดภัยดี  ขอให้มีอะไรมาปิดหัวไว้หน่อย

ตอนนี้ผมเริ่มเป็นหนุ่ม  แม่ Pandy  มีน้องให้ผม  ป้า Panda ก็มีน้องให้ผม  แถมยายถุงเงินยังมีน้า ๆ ให้ผมอีก  น้องหมาน้าหมาของผม  11  ตัว  มีแม่ใหม่หมดแล้ว  น้อง Browny ตัวนี้อีกไม่กี่วันก็จะไปหาแม่ใหม่  ผมรักน้อง..แต่ก็ต้องให้น้องไป  แบ่ง ๆ ความรักเผื่อแผ่ให้คนอื่น  เป็นขวัญใจแต่ละบ้าน  ผมก็ยังจะเป็นขวัญใจของบ้านนี้ต่อไปอย่างมีความสุข.....สวัสดีครับ

หมายเลขบันทึก: 448343เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2011 03:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:48 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะคุณหมออ้อ

น่ารักมากค่ะ Jack of Sparrow ขวัญใจของบ้าน

สบายดีนะค่ะคุณหมอ

สวัสดีค่ะ...พี่อุ้ม

อ้อสบายดีมากค่ะ

พี่อุ้มก็สบายดีนะคะ

เวลาหลัก...ทำฟัน

เวลารอง...วิทยากร

เวลาสนุก...เล่นเนต

เวลาพักผ่อน...อ่านหนังสือ

เวลาไม่มีอะไรทำ...เล่นกับหมา

ขอบคุณนะคะที่แวะมา

สวัสดีค่ะ

น่ารักมากนะคะเจ้าขวัญใจของบ้าน

แต่ที่บ้านเลี้ยงไม่ได้เพราะมีคนแพ้ขนหมาค่ะ....

สวัสดีค่ะ.....krugui Chutima

  • มีอีกหลายท่านะคะ  ความน่ารักของเขา
  • เวลานอนจะแบะขาหลัง  2  ข้างออก  แล้วนอนเอาส่วนพุงราบลงไปกับพื้นเย็น ๆ  เขาชอบอยู่ในที่เย็น ๆ ค่ะ  ขี้ร้อน
  • แล้วก็เวลาประจบอยากเล่นกับเรา  จะเดินก้มหัวเล็กน้อยเข้ามาหาเรา  บิดก้นไปทางซ้ายนิดหน่อย  ส่ายตูดและหางดุ๊กดิ็ก ๆ เร็ว ๆ  โดยเฉพาะท่าเจ้า Sparrow เหมือน Copy ท่าของแม่ Pandy มาเด๊ะเลยล่ะค่ะ
  • นั่งเล่นคอมพ์อยู่  เดินมา ๆ ท่าขี้อ้ออนอยากเล่นกับเรา  ตูดดุ๊กดิ๊ก ๆ มาแล้ว  อดใจไม่ได้ก็หยุดเล่นเนต  ไปเล่นกับหมาก่อน
  • อยากเลี้ยง...แต่เลี้ยงไม่ได้  ก็ชื่นชมความน่ารักเจ้า Sparrow ไปก่อนนะคะ

 

น่ารักจังเลย ขนสวยมากๆๆๆ

สวัสดีค่ะ อ.ขจิต

ขนสวยและหอมเวลาอาบน้ำใหม่ ๆ

อาบน้ำเก่า ๆ ก็ไม่ค่อยหอม.อิ.อิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท