ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คณบดีใหม่ทุกท่าน


จึงขอแสดงความยินดีด้วยกับทั้งสองท่าน พร้อม ๆ กับขอแสดงความยินดีกับว่าที่คณบดีใหม่ ท่านอื่น ๆ ด้วยอีกรวมทั้งหมด 8 ท่านเลยครับ

         สมาชิก NUKM blog หลายคน อาจจะกำลังสงสัยว่า ท่านอาจารย์มาลินี (รศ.มาลินี ธนารุณ) หายหน้าไปไหน ทำไมไม่มาเขียน blog เช่นเคย ผมพอจะทราบ จึงขอส่งข่าว ว่าท่านได้รับการเสนอชื่อให้เป็นคณบดีคณะสหเวชศาสตร์ มน. จึงต้องใช้เวลาในการเตรียมการเสนอแนวความคิดในการพัฒนาคณะ กับคณะกรรมการสรรหาและสภามหาวิทยาลัย ซึ่งสภามหาวิทยาลัยได้ประชุมเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.ย.48 ผลออกมาแล้วว่า ท่านได้รับเลือกให้เป็นคณบดีคนต่อไป เริ่มวันที่ 1 ต.ค.48 นี้

         นอกจากท่านอาจารย์มาลินีแล้ว สมาชิก KM รุ่นสึนามิ ที่บ้านผู้หว่านอีกท่านหนึ่ง คือ ท่าน ศ.ดร.ประนอม โอทกานนท์ ก็ได้รับเลือกให้เป็นคณบดี คณะพยาบาลศาสตร์คนต่อไปด้วยเช่นกัน

         จึงขอแสดงความยินดีด้วยกับทั้งสองท่าน พร้อม ๆ กับขอแสดงความยินดีกับว่าที่คณบดีใหม่ ท่านอื่น ๆ ด้วยอีกรวมทั้งหมด 8 ท่านเลยครับ

         วิบูลย์  วัฒนาธร

คำสำคัญ (Tags): #km#คณบดี
หมายเลขบันทึก: 4480เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2005 13:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 11:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ขอแสดงความยินดีกับ รศ.มาลินีด้วยครับ

นึกอยู่ว่าทำไม อ. มาลินีหายไป

ขอแสดงความยินดีต่อท่านอาจารย์ทั้งสองด้วยครับ

ขอแสดงความยินดี  และขอเป็นกำลังใจให้อ.มาลินี  นะคะ

ขอกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์หมอวิจารณ์  ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์วิบูลย์  และกัลยาณมิตรอันเป็นที่รักยิ่งของดิฉันทุกๆ ท่าน ด้วยคำแสดงความชื่นชมจากท่านอาจารย์ที่ดิฉันเคารพรักทั้งสอง  และด้วยกำลังใจจากใจของผู้ร่วมงานของดิฉัน  ทำให้หัวใจของดิฉันพองโตด้วยความยินดี  ยินดีที่ได้รับความรัก มากเสียยิ่งกว่าได้รับตำแหน่งใดใดในโลกนี้

ดร.รุจโรจน์ แก้วอุไร
ขอแสดงความยินดีกับ รศ.มาลินี ธนารุณ และ ศ.ดร.ประนอมโอทกานนท์  และคณบดีใหม่ทุกท่านครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท