บางที......


ไม่มีถูก ไม่มีผิดสถานเดียว

   บางที.......

เราก็เหงาๆกับภาพสุดสวยตระกานตา

แต่...

บางที...... เราก็เบิกบานกับกับภาพเดิม ภาพนั้น อย่างน่าแปลกใจ

   บางที......

 เราก็หนาวสะท้าน กับสายหมอกที่ต่ำเรี่ยดิน

แต่...

บางที......  เราก็รู้สึกเย็นสบาย กับลมหายใจละอองน้ำนั้น

 บางที......

เราก็ดูสับสนกับเส้นทางชีวิต ที่วกวนไปมา

แต่....

บางที......  เราก็รู้สึกสนุกสนาน ที่มีหลายเส้นทางให้เราเลือก เดิน วิ่ง หรือหลบหลีกสิ่งที่ไม่ต้องการพบเจอ

 บางที......

ก็ใจหายกับบางสิ่ง ที่กำลังจะจากไป

แต่....

บางที......   เราก็เป็นสุข ที่ได้เห็นสิ่งที่รัก จากไปด้วยดี และงดงาม จนลับสายตา

  "บางที"  เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเราเสมอ

 เป็นการแสดงความยืดหยุ่น อ่อนไหว ที่น่าปรารถนา

เพราะเรามีคำว่า  "บางที" ในชีวิต จึงทำให้ชีวิต สมดุลย์

ไม่มีถูก ไม่มีผิดสถานเดียว

แต่มีความหวังเสมอ กับคำว่า บางที...... ของคนบางคน

 

 ขอให้ทุกเส้นทางชีวิต จงมีแต่ความสวยงาม ดุจโรยด้วยกลีบบุปผามาลีเช่นนี้

บางที....

แค่คิดว่า เส้นทางสายฝันนี้อยู่เบื้องหน้า ก็ทำให้เรามีกำลังใจ สาวเท้าก้าวต่อไป เพื่อพบเจอจนได้...แม้จะเป็นเพียงความหวังแค่  บางที....เท่านั้นก็ตาม

หมายเลขบันทึก: 447031เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2011 20:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ก่อนฝันดีค่ะพี่บุญรุ่ง

บางที พรุ่งนี้ อาจจะมีอะไรดีๆ นะคะ

 

สวัสดีค่ะคุณวิมล212

ขอบคุณดกไม้นะคะ

ไปเยี่ยมบล็อกมาแล้ว

มีเรื่องดีๆให้น่าติดตามอ่านจังเลยค่ะ

สวัสดีค่ะคุณpoo

บางที...

เป็นคำที่สร้างความหวังให้เราเสมอ

ทำให้เรามีชีวิตที่กระตือรือล้นขึ้น

เพราะคาดว่า...

บางที....

พรุ่งนี้อาจจะมีอะไรดีๆนะคะ

หลับฝันดีเช่นกันค่ะ

บุญรักษานะคะ

สวัสดีค่ะ

ขอบพระคุณนะคะที่ไปเยี่ยมบล็อก

แล้วก็รุณาไปแสดงความคิดเห็นพร้อมให้ดอกไม้เป็นกำลังใจด้วย

ขอขอบพระคุณอีกทีนะคะ

สวัสดีค่ะคุณวิมล212

ยินดีที่รู้จักค่ะ

และจะได้ติดตามกันต่อไป

บล็อกคุณวิมล212 มีเรื่องราวน่าสนใจมากค่ะ

ขออนุญาตนำขึ้นแพลนเน็ตนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท