ติดตามการสร้างบล็อกของนิสิต


 

       จากการติดตามการสร้างบล็อกของนิสิตยังไม่เข้าใจในบางส่วน ฉะนั้นควรไปดูคู่มือการใช้งาน ที่

       http://www.gotoknow.org/manual  

หมายเลขบันทึก: 445989เขียนเมื่อ 26 มิถุนายน 2011 13:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

สวัสดีครับ อาจารย์ ดร.ดิศกุล

หวังว่า อาจารย์คงจะเห็นผมนะครับ

สุธี

อาจารย์ขาหนูพลาดแล้วค่ะ หนูลบบันทึกเก่าออกไปหมดเลยค่ะ เพราะคิดว่าเอามาจัดหมวดหมู่บันทึกแล้วสามารถลบออกได้ พอหนูลบออกจากแพลนเน็ตที่ไม่ใช่กลุ่มเดียวกัน ข้อมูลที่บันทึกไว้ก็หายไปหมดเลยค่ะ หนูจะควรแก้ไขปัญหาอย่างไรดีคะอาจารย์...ปวดหัวมากเลยค่ะอาจารย์

ผมส่งความหมายภาวะผู้นำแล้วนะครับ กลับถึงบ้านหรือยังครับ อย่าลืมทานข้าวกับครอบด้วยนะครับวันนี้เป็นวันครอบครัวและรักษาสุขด้วยนะครับ

หวัดดีครับอาจารย์ ผมวรุตม์ครับ

สวัสดีครับคุณสุธี ผมได้พบและนำเข้าแพลนเน็ตแล้วครับ

สวัสดีครับคุณวรุตม์

ขอบคุณครับคุณพัฒนพงษ์

คุณอลิสาครับ

เสียดาย การลบบันทึกไม่สามารถกู้คินได้ ที่จริงแล้วใช้คำสั่งย้ายบันทึกไปบล็อกใหม่ได้ครับ โดยไปสร้างบล็อกใหม่ไว้ เช่น โลกแห่งการเรียนรู้ของน้ำว้า แล้วก็เลือกเมนูย้ายบันทึก จากบล็อกการวางแผน ไป บล็อกน้ำว้า ได้เลยครับ ไม่เป็นไรเขียนใหม่ก็ได้ครับ หากบันทึกไว้ใน Word Document เป็นต้นฉบับไว้ก่อนก็สามารถ Copy ไป วางในบันทึกในบล็อกได้ครับ ...ขอให้กำลังใจ ครับ

ผมวรุตม์ ส่งงานความหมายภาวะผู้นำแล้วครับอาจารย์

อาจารย์ตอบผมด้วยนะครับ ผมวรุตม์ครับอาจารย์

อาจารย์ ดร.ดิศกุล ครับ นำผมเข้าแพลนเนตด้วยนะครับ ขอบพระคุณครับผม

สวัสดีครับอาจารย ดร.ดิศกุล เห็นผมปล่าวครับ แอดผมเข้าแพลนเนตด้วยนะครับ

ขอเป็นมุมเล็ก ๆ ที่อาจจะนอกเหนือจากเนื้อหาวิชาบ้างนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท