ความสำคัญในการเรียนภาษาต่างประเทศ


ภาษาจีน-อังกฤษ สำคัญไฉน

ประเทศไทยเป็นจุดยุทธศาสตร์ทางการค้า ที่ชาวต่างชาติจ้องมอง เพราะทำเลที่ตั้งประเทศไทย เป็นจุดเชื่อมต่อหลายๆประเทศในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ โดยเฉพาะจีนนั้น จะมาตั้งศูนย์กระจายสินค้าบนถนนบางนาตราด ใกล้สนามบินสุวรรณภมิ จะมีร้านค้าจีนมากถึง หนึ่งหมื่นกว่าร้านค้า ทำให้มีชาวจีนและชาวต่างชาติมาทำการค้ากันอย่างมากมายมหาศาล ทำให้เรามองเห็นว่าภาษาที่ใช้ในการสื่อสารนั้น คงหนีไม่พ้นภาษาจีนและภาษาอังกฤษ เพราะฉะนั้นสถานศึกษาควรจะต้องจัดให้มีการเรียนการสอน ภาษาจีนและอังกฤษโดยครูเจ้าของภาษา

คำสำคัญ (Tags): #ภาษาต่างประเทศ
หมายเลขบันทึก: 442583เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2011 22:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ: คุณโสภณ เปียสนิท (ขอสวัสดีเป็นทางการ) ขอขอบคุณที่ให้กำลังใจ และติดตามขอมูล ความสำคัญในการเรียนภาษาต่างประเทศ ขอคุณอีกครั้งคุณโสภณที่ให้กำลังใจกับทุกๆ คน นี่เป็นครั้งแรกที่ที่ทำblog เพราะว่าเรียนปริญญาโทเลยต้องส่งให้อาจารย์

กำลังหัดเรียนรู้การส่งข้อมูล ถ้าตอบบ้างไม่ตอบบ้างก็ต้องขออภัยนะค่ะ เพราะไม่ค่อยมีเวลาต้องทำงานหลายอย่างค่ะ (เกิดการเรียนรู้ใหม่ค่ะ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท