naruto
นาง ปาริชาติ ปา อินต๊ะกัน

การพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอนิคการดูแลลูกค้าหลังการขาย(สรุปบทที่4)


สรุปบทที่4

สรุปได้ว่า ผลการวิจัยหาประสิทธิภาพของหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง คู่มือดูแลลูกค้าหลังการขาย สำหรับพนักงานขายบริษัท ทรูมูฟ จำกัด ตามเกณฑ์ 80 ตัวแรกนั้นได้คะแนนเฉลี่ย 83.28% ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ 80/80

สรุปได้ว่า การพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง คู่มือดูแลลูกค้าหลังการขาย

สำหรับ พนักงานขาย บริษัท ทรูมูฟ จำกัด นี้มีประสิทธิภาพที่ 83.28/87.67 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้ผลการเรียนหลังเรียนด้วยหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง คู่มือดูแลลูกค้าหลังการขาย สำหรับ พนักงานขาย บริษัท ทรูมูฟ จำกัด สูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05

สรุปได้ว่า การพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง คู่มือดูแลลูกค้าหลังการขาย สำหรับ พนักงานขาย บริษัท ทรูมูฟ จำกัด เป็นสื่อที่ได้รับการออกแบบด้านเทคนิคอยู่ในเกณฑ์ดี มีประสิทธิภาพ เหมาะสมกับกลุ่ม ผู้เรียนที่เป็นผู้ใหญ่ ช่วยให้ผู้เรียนเกิดความสนใจ เพราะนอกจากจะได้เป็นข้อมูลที่ทันสมัยแล้วยังสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันที เหมาะกับการใช้งานในด้านการให้บริการ อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อผู้ที่เกี่ยวข้องที่จำเป็นต้องใช้สื่อนี้ อีกทั้งเพื่อเป็นแนวทางของหน่วยงานในการพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอนิกส์เรื่องอื่นๆ หรือพัฒนาเป็นสื่อในรูปแบบต่างๆ ต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #สรุปบทที่4
หมายเลขบันทึก: 442344เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2011 12:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท