ซอฟแวร์โปรแกรมที่ช่วยในการสร้างเว็บเพจ


ความรู้ต่อเนื่อง

โปรแกรมช่วยสร้างเวบที่นิยมใช้ในปัจจุบัน

Macromcdia Dreamweaver เป็นโปรแกรมช่วยสร้างเว็บที่ดีที่สุดโปรแกรมหนึ่งในปัจจุบัน เป็นที่นิยมใช้กันมากเนื่องจากมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง ผู้ออกแบบสามารถออกแบบเว็บและสร้างเว็บไซท์ได้อย่างสะดวก  โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีความรู้เกี่ยวกับภาษา HTML และโปรแกรมนี้ยังมีเครื่องมือที่มีประโยชน์แถมมาด้วยคือ java script debugger ที่จะช่วยในการสร้างและแก้ไขสคริปต์ได้สะดวกยิ่งขึ้น

Microsoft Font Page เป็นโปรแกรมช่วยสร้างเว็บเพจที่เหมาะสำหรับเว็บไซด์ทีมีเนื้อหาอยู่ในรูปของโปรแกรม Microsoft Office เป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากเครื่องมือและการทำงานใกล้เคียงกับโปรแกรมอื่นๆ ในชุด Office โดยสามารถเปลี่ยนไฟล์เอกสารที่เป็น Word,Excel,Access และ Power point ให้เป็นไฟล์ HTML ได้อย่างง่ายดาย โปรแกรม Microsoft Font Page เป็นที่นิยมสำหรับผู้ริเริ่มออแบบเว็บไซด์

Altair Home Site มีลักษณะเด่นในด้านที่ช่วยการเขียนโค้ดภาษา HTML ด้วยคุณสมบัติที่เรียนกว่า tag insight และ function insinght ซึ่งจะแสดงแอตทริบิวต์ ที่เหมาะสมขึ้นมาให้เลือกใช้กัน เหมาะสำหรับนักออกแบบเว็บมืออาชีพที่ถนัดในการเขียนโค้ดภาษาHTML

คำสำคัญ (Tags): #กานต์บางเสาธง
หมายเลขบันทึก: 442194เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2011 20:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท