ไหนแฟนผม


 

                           ไหนแฟนผม

                                          คำร้อง - ทำนอง  ดอกรักดอนตรอ

           *   นั่นแฟนใครทำไม  คล้าย  ๆ  แฟนเรา    

ดูผมยาวสวยไม่เบา ใช่แล้วแฟนเราวิไล  

ดีใจจังขยับเข้าไปดูใกล้  ๆ

แต่แล้วที่ไหนได้กลายไม่ใช่แฟนเรา

           *  แล้วแฟนเราหลบหน้าไปอยู่ที่ใด 

หรือไปควงกับใครทำไม  ผิดนัดละเจ้า   

นี้ก็สายใกล้จะบ่ายแล้วเรา 

หิวก็หิวไม่เบา  ดูสาวมาลืมสัญญา

           ***  หมอดู....เคยทักทำนาย  

ว่าปีนี้โชคร้ายจะเสียของรักเราหนา

ไม่เชื่อเรื่องดวงแต่แล้วต้องสะดุ้งผวา

ต้องคลอเคล้าน้ำตา  กานดามาสิ้นเยื่อใย

             *  เธอแฟนใคร ช่วยมาปลอบใจสักที

ผมขอพูดดี  ๆ       ว่าใจเธอนี้ว่างไหม

ถ้าคุณตกลง    ขอควงแก้เก้อหน่อยเป็นไร

ถ้าผมเจอแฟนเก่าคราใด     คุณอยู่ใกล้ผมก็ดี..

คำสำคัญ (Tags): #เพลงใหม่
หมายเลขบันทึก: 439274เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2011 09:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:43 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท