เที่ยวเมืองกาญจน์ แสนสุขใจ


เทปที่ทำออกอากาศแรกๆ นั้น ตะแรกได้ให้คุณพัฒนา พิธีกรฝ่ายชายเป็นคนนำเรื่องล้วนๆ หุยเป็นจิ้งจก ชะแวบไปมา เสมือนตัวประกอบ ....ระหว่างถ่ายทำคอยดูว่ามาดคุณชายเป็นยังไง การออกท่าทาง ก็พิธีกรใหม่กิ๊กเลยนี่นา ทีมงานเลือก จ.กาญจนบุรี ใกล้เมืองกรุง และเสมือนเป็นเทปตัวอย่างนำเสนอช่องด้วย ...คุณพัฒนาก็ดูเขินๆ หน่อย แต่ฟอร์มแกมั่นใจอยู่แล้ว อีกทั้งการให้ข้อมูลเกี่ยวกับป่า ที่น่ารู้ทีเดียว

ถ้าไปเมืองกาญจน์ฯ ต้องขี่ช้าง ช้างเป็นสัตว์แสนรู้ เคยทำงานลากซุง ลากไม้ กลายมาเป็นการสนับสนุนด้านการท่องเที่ยว เราคนไทย จะมีสักกี่คนที่เวลาไปเที่ยวแล้วบอกว่าอยากขี่ช้าง แต่พอไปเมืองนอกยอมเสียสตางค์ ขี่อูฐ ขี่ม้า ว่ากันไป ไม่ค่อยมองเห็นคุณค่าใกล้ตัวเสมอๆ เนื่องด้วยเป็นการถ่ายทำออกอากาศต้องเป็นตัวประกอบเลยเต็มที่เลยค่ะ น้องช้างขี่ช้าง เอ้ย..หุยก็ได้ขี่ช้างสิคะ เขาน่ารักจริงๆ ฉลาดด้วย แต่การให้ช้างนวดนี่ หวาดเสียวจริงๆ เลย เป็นการแสดงที่เรียกเสียงหัวเราะได้ดีเชียวแหละ ถ้าไปเมืองกาญจน์แวะไปอุดหนุนเขาซะหน่อย เหมือนเราซื้ออาหารให้ช้างเขาก็แล้วกันนะคะ แพคเกจเขาก็มีพาไปลงแพด้วย เห็นแล้วอยากลงน้ำ แต่เวลาการถ่ายทำมีจำกัด เราก็เลยได้แต่เจ๋อๆ ท้าแดดกันไปค่ะ จึงได้ภาพออกอากาศมาแบบนี้

จากนั้นเราก็ไปถ่ายทำที่พักต่อ ...หลั่นล๊ากันไปค่ะ แวะเข้าไปชมเทปตอนกาญจนบุรี ได้เลยค่ะ


ควาญช้างคนใหม่ เหอะๆๆๆ คอช้างจะเคล็ดไม๊น๊าาา

ล่องแพ ท้าแดดมากๆ เลยค่ะ...นางแบบๆๆ

ช้างเหยียบช้าง นวดแผนช้างค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 439106เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2011 22:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ต้องลองไปดู้บ้างแล้วละค่ะ

คราวนี้ได้การแล้วครับ

จับตั๊กแตนด้วยแหละเหมาะเทียว

ขอบคุณสำหรับดอกไม้ให้กำลังใจค่า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท