มหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติ ใครลงทะเบียนก่อนได้ก่อน


Theme ของการประชุมคือ "ขับเคลื่อนเครือข่าย KM ประเทศไทย" ท่านจะได้มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผู้ทำ KM ตัวจริง ที่เป็น KM ที่ไม่ใช่ระดับอนุบาล

มหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติ ใครลงทะเบียนก่อนได้ก่อน

        มหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ ๓ ที่ สคส. จัดที่ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ ๑ - ๒ ธค. ๔๙  เอาใจผู้เข้าร่วมสุดสุด    คือมีกิจกรรมให้หลากรส    สามรสสามแนว ในมหกรรมเดียวกัน    คือ บรรยาย (Lecture)   แลกเปลี่ยน (KM Experience Sharing)   และ อบรม (Workshop)    

        ใครชอบรสไหน ก็เลือกได้ตามชอบ     ค่าลงทะเบียน (ในราคาขาดทุน) เพียง ๔,๐๐๐ บาท

        แต่ต้องลงทะเบียนเร็ว เราจึงจะลดค่าลงทะเบียนให้ (เพราะจะช่วยให้ทีมงานของ สคส. ทำงานรับใช้ท่านได้สะดวกขึ้น)      ลงทะเบียนภายใน ๓๐ กย. ลดเหลือ ๒,๕๐๐ บาท    ระหว่าง ๑ - ๓๑ ตค. ๓,๐๐๐ บาท     ระหว่าง ๑ - ๑๕ พย. ๔,๐๐๐ บาท     หลังจากนั้นเราไม่รับลงทะเบียน   

        และไม่รับลงทะเบียนหน้างาน     แต่ถ้ามีคนลงทะเบียนครบ ๒,๐๐๐ คน เราจะปิดรับลงทะเบียนทันที    เพราะฉนั้นใครลงทะเบียนก่อนได้ก่อนครับ

         สคส. จัดงานแบบเน้นคุณภาพ  ไม่เน้นจำนวนคน     เราจึงจำกัดจำนวนคนเข้าร่วม  และมุ่งปิดรับลงทะเบียนแต่เนิ่นๆ เพื่อให้เรามีเวลาเตรียมจัดรายละเอียด หรือสาระในงาน     เราเน้นการเตรียมจัดตัวอย่าง KM ที่ดีถึงขนาด มาเป็นกรณีตัวอย่างให้ท่านมาเรียนรู้      จึงต้องการเวลาเตรียมตัวมาก

        Theme ของการประชุมคือ "ขับเคลื่อนเครือข่าย KM ประเทศไทย"     ท่านจะได้มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผู้ทำ KM ตัวจริง  ที่เป็น KM ที่ไม่ใช่ระดับอนุบาล     แต่จะเป็นระดับประถม  มัธยม  หรืออุดมท่านต้องวินิจฉัยเอาเอง      สคส. ต้องการแสดงให้เห็นว่า KM ประเทศไทยในภาพรวมไม่ได้อยู่ในสภาพว่างเปล่า หรือไม่มีความรู้ ในเรื่อง KM      เราเดินมาได้ไกลพอสมควร ในลักษณะที่เดินร่วมกันทั้งสังคม     ซึ่งการขับเคลื่อนแบบนี้ไม่มีในสังคมอื่น ประเทศอื่น     คือในสังคมอื่น เขามอง KM เป็นเครื่องมือทางธุรกิจ     แต่ของเรามองทั้งทางธุรกิจและทางสังคม     เรามุ่งใช้ KM เป็นเครื่องมือขับเคลื่อนสังคมที่มีความรู้เป็นฐาน หรือสังคมอุดมปัญญา ในทุกภาคส่วนของสังคม          

        เนื่องจาก สคส. ได้รับสนับสนุนให้ดำเนินการขับเคลื่อน KM ในสังคมไทย     เราจึงสามารถจัดการประชุมที่คิดค่าลงทะเบียนในลักษณะขาดทุนเช่นนี้ได้     แต่เราไม่มีบริการขออนุมัติให้ทางราชการรับรองการประชุมนี้ให้เป็นการประชุมที่ได้รับอนุมัติให้มาราชการได้

        ท่านที่สนใจ ศึกษารายละเอียดการลงทะเบียนได้ที่ www.kmi.or.th

วิจารณ์ พานิช
๙ สค. ๔๙

หมายเลขบันทึก: 43737เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2006 14:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

 Karate Chop กราบเรียน อาจารย์หมอวิจารณ์

 รบกวนท่านอาจารย์ให้ข้อคิดเห็นครับ

 http://gotoknow.org/blog/uackku/43909

 

 







พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท