อ๊อด" โต้ลอก "สไปเดอร์แมน"


อ๊อด" โต้ลอก "สไปเดอร์แมน"
 แม้ว่าจะใช้ความพยายามถึง 3 ปี กว่าจะปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องมนุษย์เหล็กไหล ได้ แต่อ๊อด-บัณฑิตทองดี ก็ต้องมาเจอข้อหาลอกเลียนสไปเดอร์แมนของฝรั่ง แค่ยอมรับว่าได้แรงบันดาลใจมาจากไอ้แมงมุมเท่านั้น แต่ก็พยายามที่จะสร้างมนุษย์เหล็กไหลให้เป็นฮีโร่พันธุ์ไทยตัวแรก

          "หลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นตัวอย่างหนังมนุษย์เหล็กไหลในโรงภาพยนตร์ ฟีดแบ็กที่กลับมาก็ดีนะครับ แต่หลายคนก็จะบอกว่าหนังผมเหมือนสไปเดอร์แมนของฝรั่ง  ซึ่งผมเองก็ไม่เถียง แต่ผมไม่ได้ลอกหนังเค้ามา มันเป็นแค่แรงบันดาลใจให้ผมทำหนังแนวนี้เท่านั้นเอง  ผมเองก็เป็นแฟนตัวยงของหนังสไปเดอร์แมน  ก็อยากให้เมืองไทยมีฮีโร่แบบนั้นบ้างที่ผ่านมาก็ไม่มีเลย ผมเลยตั้งใจให้มนษย์เหล็กไหลเป็นฮีโร่พันธุ์ไทยตัวแรก  ผมตั้งใจกับหนังเรื่องนี้ใช้เวลากับมันเกือบ 3 ปีกว่าที่จะได้ออกมาแบบนี้ ถ้าผมลอกเค้ามาคงไม่ทำนานขนาดนี้" อ๊อดกล่าว

คำสำคัญ (Tags): #หนัง
หมายเลขบันทึก: 43735เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2006 14:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน 2012 12:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท