เหตุผลที่ผู้ชายมีเจ้าของเป็นที่หมายปองของสาวโสด


เหตุผลที่ผู้ชายมีเจ้าของเป็นที่หมายปองของสาวโสด

 

วันนี้อ่านบทความจาก

http://lifestyle.th.msn.com/love/relationship/article.aspx?cp-documentid=3575139

เป็นผลการศึกษาเห็นว่ามีประโยชน์เลยเอามาฝากทุกท่านนะคะ ยกมาทั้งบทความเลยนะคะ

... ผลการศึกษาจากสถาบันชั้นนำหลายสำนักในอเมริกาบอกว่า ผู้หญิงโสดจะติดเนื้อพึงใจผู้ชายที่แต่งงานแล้วหรือมีแฟนแล้วมากกว่าผู้ชายโสดถึง 4 เท่า เฮ้อ...ช่างเป็นเทรนด์คนบาปทำร้ายหัวใจลูกผู้หญิงด้วยกันจริงๆ สาวๆที่เห็นดีเห็นงามกับเทรนด์นี้ลองคิดดูใหม่ว่าถ้าตัวเองโดนบ้างจะรู้สึกเช่นไร

ต่อไปนี้คือเหตุผลที่ผู้ชายมีเจ้าของเป็นที่หมายปองของสาวโสด

ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ

ในสวนอีเด็น อีฟเคี้ยวแอปเปิ้ลต้องห้ามอย่างเอร็ดอร่อย นี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการที่ผู้หญิงอยากได้ของต้องห้าม ประมาณว่ายิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ วู้ย ตื่นเต้นหวาดเสียวดีจริงๆ ซึ่งเป็นอาการเดียวผู้หญิงยุคนี้ที่ยืนจ้องรองเท้าดีไซเนอร์สุดหรูแบบถอนสายตาไม่ได้ หรือน้ำลายไหลกับเพชรคอลเลคชั่นพิเศษหนึ่งเดียวในโลก อาการเหล่านี้ประมาณเดียวกับผู้หญิงที่วิ่งไล่ตามผู้ชายซึ่งมีเจ้าของแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนหรือกระเป๋าถือใบเก๋...ยิ่งเอื้อมถึงยากเท่าไร ก็ยิ่งดึงดูดใจให้ไขว่คว้ามาครอบครองมากขึ้นเท่านั้น

ชายไม่โสดดูปลอดภัยกว่า
ผู้หญิงจะไว้ใจผู้ชายที่มีเจ้าของแล้วมากกว่าผู้ชายโสดกรุ้มกริ่ม ไว้ใจขนาดกล้าเล่าเรื่องนู้นเรื่องนี้ให้ฟัง ขอคำปรึกษาปัญหาหัวใจ แถมยังทำเฟลิร์ทได้โดยไม่กลัวว่าจะมีปฏิกิริยาตอบกลับ ผู้ชายที่หลุดวงโคจรไปแล้วดูไม่มีอันตราย แบบนี้ละที่มักลงเอยกลายเป็นว่าผู้หญิงจะหันมาตกหลุมรักผู้ชายพวกนี้เสียเอง ไปๆมาๆก็ต้องมานั่งน้ำตาเช็ดหัวเข่า เพราะกลายเป็นตัวสำรองหรือมือที่สามซะงั้น

 คุณสมบัติเพียบพร้อม
น่าแปลกที่ผู้ชายที่มีเจ้าของแล้ว มักมาพร้อมกับคุณสมบัติดีๆมากมาย เช่น เรียนจบจากมหาวิทยาลัยระดับแนวหน้า หรือไม่ก็เป็นหนุ่มนักเรียนนอก ที่บ้านมีฐานะใช้ได้ เล่นดนตรีเป็น รสนิยมเลิศ และวิสัยทัศน์กว้างไกล ดูเหมือนรอบรู้ไปซะทุกเรื่อง ด้วยคุณสมบัติรอบด้านเช่นนี้สาวๆย่อมหลอมละลายหวั่นไหวเป็นธรรมดาโลกใคร ใครทนไหวก็แย่แล้ว

ดูจริงใจไม่มีเจตนาแอบแฝง
ผู้หญิงฟังคำหวานจากผู้ชายซ้ำซากเสียจนเลี่ยน คือพูดอะไรมาก็ไม่เชื่อแล้วละ ไม่รู้ว่าพูดจริงหรือหลอกเพื่อหวังผลอย่างอื่น ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่พ้นจีบหญิงหลีสาวแทบทั้งนั้น ในขณะที่ผู้ชายซึ่งมีเจ้าของแล้ว (อันแสดงถึงความเชื่อมั่นในเรื่องของการผูกมัด) ไม่หวังฟันผู้หญิงแบบนั้น และเมื่อพูดถึงเรื่องอะไรที่ออกแนวซีเรียส วิญญาณผู้ชายเห็นแก่ตัวก็จะออกจากร่าง ด้วยเหตุนี้ผู้หญิงจึงระวังตัวน้อยลง และปล่อยตัวตามสบายมากขึ้น

ผู้หญิงชอบอะไรที่ป๊อปปูล่า
ข้อนี้เป็นนิสัยของผู้หญิงจริงๆ คือผู้หญิงจะอยากได้สิ่งที่ผู้หญิงอื่นมีไว้ในครอบครอง ความอิจฉาริษยาเป็นนิสัยตามธรรมชาติของผู้หญิงขึ้นอยู่กับว่าใครมีมากมีน้อย หรือหักห้ามใจได้แค่ไหน การที่ผู้ชายคนหนึ่งเป็นที่รักชื่นชมบูชาของผู้หญิงอีกคนหนึ่งทำให้เขาดูมีค่ามีราคาขึ้นมาหลายเท่า ต่อให้ผู้ชายคนนั้นมีผู้หญิงมารักแค่คนเดียวในโลก ผู้หญิงคนนั้นก็เท่ากับช่วยยืนยันว่าเขาผ่านการทดสอบและสามารถเป็นคนรักได้ นี่จึงทำให้ชายมีเจ้าของดูฮ๊อตขึ้นมาเลยละ

บริหารเสน่ห์
ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็อยากรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการ เป็นหนุ่มฮ๊อตเป็นสาวฮ๊อตสุดๆในสายตาคนอื่น ผู้ชายบางคนยอมเอาความสัมพันธ์ที่มั่นคงของตัวเองเข้ามาเสี่ยง ด้วยการแอบไปมีค่ำคืนอันร้อนแรงกับสาวอื่น ในขณะที่ผู้หญิงจะกลับบ้านด้วยความรู้สึกว่าตัวเองเป็นแองจลิน่า โจลี่ หลังจากที่ไปกุ๊กกิ๊กกับผู้ชายมีเจ้าของ การเสริมสร้างความมั่นใจด้วยการไปลักกินผู้ชายของคนอื่นอาจลงท้ายกลายเป็นไปตกหลุมรัก และกลายเป็นรักสามเส้าน้ำตาเช็ดหัวเข่าก็เป็นได้ ในทางกลับกันสาวก็อาจแก้ตัวได้ในกรณีที่ทำเฟลิร์ตแล้วผู้ชายไม่เล่นด้วยว่า ที่เขาไม่สนใจฉันเพราะเขามีแฟนแล้ว

ผู้หญิงชอบความท้าทาย
ผู้หญิงสมัยนี้เป็นผู้ชายเป็นของหวานหรือขนมขบเขี้ยว แต่ผู้ชายที่มีเจ้าของแล้วนี่สิไม่ใช่ขนมหวานที่จะฉกฉวยเอามาได้ง่ายๆ ยิ่งถ้าเจ๊าะแจ๊ะในช่วงแรกละก็ผู้ชายจะไม่ยอมง่ายๆ เพราะยังยึดมั่นอยู่กับคนรักตัวจริง ไม่ยอมเอาชีวิตคู่เข้ามาเสี่ยง แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ...น้ำหยดลงหิน ทุกวันหินมันยังกร่อน...

เขาเป็นคนมั่นใจในตัวเอง
ครั้งต่อไปที่ออกไปซิ่งนอกบ้าน ลองสังเกตดูจะรู้ว่า ผู้ชายที่มั่นใจตัวเองที่สุดในสถานที่นั้น จะไม่ใช่คนที่พยายามเรียกร้องความสนใจ หรือควักกระเป๋าเลี้ยงเหล้าก๊วนเพื่อนจนหมดตัว แต่จะเป็นผู้ชายที่ตระกองกอดอยู่กับหวานใจสวยเซ็กส์เอ๊กซ์แตกอย่างมีความสุข และสาวคนนั้นก็ทุ่มความสนใจอยู่ที่เขาคนเดียวไม่แลใครเลย นี่คือบทพิสูจน์ถึงความเป็นคนฉลาด ประสบความสำเร็จและมีเสน่ห์อย่างไม่สิ้นสุด ผู้ชายแนวนี้จะมีบุคลิกเป็นธรรมชาติ เท่ และดูสบายๆ ดูไม่กดดันและกังวลอะไร แถมยังโรแมนติคอย่างเหลือเชื่อจนดึงดูดผู้หญิงให้เข้ามาติดบ่วงได้ง่ายๆ.

......................

จาก

http://lifestyle.th.msn.com/love/relationship/article.aspx?cp-documentid=3575139

......................

อ่านบทความด้าน HR เพิ่ม

http://hrconsultant.t35.com/index_files/Page849.htm

 

คำสำคัญ (Tags): #hr
หมายเลขบันทึก: 435094เขียนเมื่อ 12 เมษายน 2011 13:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท