ก๊วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น กับสุภาพบุรุษไทย (ภาคต่อ)


หลังจากที่สุภาพสตรีคนนั้นขับรถออกไปแล้ว เพื่อนผมซึ่งก็เป็นสุภาพสตรี ถามผมว่า  ถ้าแกมีตำแหน่งสูงกว่าฉัน แล้วทำงานในที่เดียวกัน  แกจะให้ฉันทำแบบนี้มั้ย?  ผมตอบว่า ไม่หรอก  ฉันไม่ให้แกขับรถ   เพื่อนผมตอบ  เออดี  เป็นบุรุษที่สุภาพนิดนึงแกน่ะ   แล้วเราก็กลับ

คำสำคัญ (Tags): #สุภาพบุรุษ
หมายเลขบันทึก: 433611เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2011 20:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท