ห้องแซง
นาย ประกอบ นายประกอบ ห้องแซง ห้องแซง

กระเป๋าแบนตามเคย


ขณะนี้เวลา  17.53  น.ของวันที่  28  มีนาคม  2554  วันนี้อากาศหนาวตั้งแต่เช้ามาทั้งวัน

ผมไปโรงเรียนจัดเตรียมแฟ้มเพื่อเตรียมการประเมินรอบ  3  และประเมินโรงเรียดีใกล้บ้าน

ทำงานไปก็เพลินจนลืมเที่ยงวัน  พรุ่งนี้ต้องเดินทางไปชำระค่าภาษีประจำปีอีกแล้ว 

จะเหลือเงินเพื่อขำระเพิ่มหรือเปล่าหนอ  ทำไมเงินไม่ชอบอยู่ในกระเป๋าของผมสักที

ผมเคยเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์หลายใบแล้ว  คิดว่าเงินจะเข้าจนป่านนี้ก็กระเป๋าแห้งตามเคย

ท่านผู้อ่านบันทึกของผมช่วยชี้แนะหน่อยนะครับ  ผมทำอาชีพเสริมมาหลายอย่าง

เพื่อหารายได้เพิ่มช่วงเลิกงาน  หรือปิดเสาร์-อาทิตย์ แต่ก็จนเหมือนเดิม 

   

คำสำคัญ (Tags): #เลิงนกทา2
หมายเลขบันทึก: 433148เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2011 18:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • สวัสดีค่ะ
  • ลองทำบัญชีใช้จ่ายส่วนตัวดูนะคะ
  • แล้วเราจะเห็นว่ามีหลายสิ่งหลายอย่าง ที่เราใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น
  • การจดสิ่งที่ใช้ไป จะทำให้เรารู้ว่าเรายังเหลือเงินในกระเป๋าเท่าไร
  • ดิฉันเคยทำแล้วได้ผล ใช้น้อยลงเพราะรู้ตัวเลขเงินที่เหลือตลอดค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท