เยี่ยมต้นแบบรุ่น1


ก้าวต่ออย่างไม่หยุดยั้ง

        สัปดาห์นี้"ตาสว่าง" อยู่จังหวัดบุรีรัมย์ อำนาจเจริญและอุบลฯ พอมีเวลาบ้าง(หลังการประเมิน)ขอถือโอกาสแวะทักทายเยี่ยมเยียน ชาวโรงเรียนในฝัน

          โรงเรียนห้วตะพานวิทยาคม ต้นแบบรุ่นที่1อำนาจเจริญ เห็นความก้าวหน้าที่น่าชื่นชม จำได้ว่าภาพสไสด์วันประเมินหลายภาพได้นำเผยแพร่ จำภาพความเด่นด้านศิลปะ ซึ่งณวันนี้ยังคงความโดดเด่น ในขณะเดียวกันยังเพิ่มศักยภาพให้การเรียนรู้ด้านICT และ

สวนยางพารา                         สวนปาล์ม

           ภาพที่ตาสว่างรอคอย คือ โรงเรียนหัวตะพานวิทยาคม จะเป็นต้นแบบโรงเรียนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่เรียนรู้การทำสวนยางพารา อย่างครบวงจร ทั้งปลูก กรีด ทำยางแผ่นและนำสู่ตลาด ผ่านรูปแบบminicompany สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณผอ.ไพฑูรย์ ขันแก้ว และคณะที่ให้การต้อนรับนำชมโรงเรียน(ติดตามชมภาพ)

                         

คำสำคัญ (Tags): #ยางพารา
หมายเลขบันทึก: 431461เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2011 22:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 14:47 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เรียน  คุณครูที่เคารพอย่างสูง

            ดีใจเห็นภาพคุณครูไปเที่ยวชมเมืองเก่าอยุธยาด้วยหน้าตาสดชื่นแจ่มใสแม้จะได้เที่ยวคลายเครียดเพียง1วัน(24 ก.พ.54) และตอบคำถามทุกคำถามแสดงว่าคุณครูสุขภาพตาหายดีแล้วใช่ไหมคะ? ขอให้คุณครูมีสุขภาพแข็งแรงมีกำลังตรวจประเมินโรงเรียนเพื่อเด็กและประเทศไทยเราจะได้พัฒนาให้ก้าวหน้าทันประเทศอื่นๆ. ดิฉันแอบอ่านตาสว่างและให้กำลังใจคุณครูเกือบทุกวันค่ะ  ...วันนี้อากาศหนาวเหมือนฤดูหนาวเลยค่ะ..เห็นคุณครูเดินทางทุกวันช่วงนี้ได้ออกกำลังกายบ้างหรือเปล่าคะ..ขอให้กำลังใจคุณครูค่ะ...และขอให้กำลังใจชาวญี่ปุ่นที่ประสบภัยผ่านตาสว่างด้วยนะคะ..

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามขอบคุณครูพิกุลค่ะ สำหรับสุขภาพตาดีบ้างไม่ดีบ้างค่ะ

     ขอขอบคุณท่านมากครับที่กลับมาเยี่ยมหัวตะพานวิทยาคมอีกครั้ง   และหวังว่าท่านจะกลับมาหัวตะพานอีกหลายๆครั้ง  นะครับ  ชาวหัวตะพานรอรับสิ่งดีๆจากท่านเสมอ

                                                                                   ครูศิลปะ   

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท