แก้ไขวิทยานิพนธ์


วิทยานิพนธ์

แก้ไขวิทยานิพนธ์

                        ก่อนสอบก็จะเครียดว่าจะเป็นอย่างไร    หลังจากสอบก็ยังมีสิ่งที่กังวลอีกคือการแก้ไขในส่วนเนื้อหา  จัดรูปแบบ  เขียนบทความ   สำหรับตัวเราเองตอนนี้ยังอยู่ในส่วนของการแก้ไขเนื้อหาก็กังวลแล้วยังไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย  เครียดรอเลย  เครียดตลอดกลัวจะเก็บรายละเอียดไม่ครบถ้วน   แต่ไม่เป็นไรมองความสำเร็จของเพื่อนร่วมรุ่นเดียวกันเค้ารับปริญญาไปแล้ว 4 คน  เมื่อเดือนมีนาคม  มาช่วยเป็นแรงผลักดันเราให้มีกำลังใจในการแก้ไข  และทำอะไรได้อีกหลายๆๆอย่าง  เป้าหมายที่ตั้งไว้คือแก้ไขให้เสร็จภายในเดือนมีนาคม  ให้กรรมการทั้งสี่ดูก่อน  สิ่งสำคัญคือดูปฏิทินว่าระยะเวลาเหลืออีกเท่าไหร่  เผื่อไว้สำหรับขั้นตอนอื่นอีกมากมายๆๆๆๆๆ    กว่าจะสำเร็จการศึกษา  ยังไงก็ขอกำลังแรงใจจากชาวLIBRU 14 ทุกคน  ด้วยจ้า       

คำสำคัญ (Tags): #วิทยานิพนธ์
หมายเลขบันทึก: 431431เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2011 18:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 14:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

 

ทุกอย่างค่อยๆทำ ค่อยๆ คิด วางแผนให้ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

ใจเย็นๆ ไม่ร้อนรน วันเวลายังมีอยู่ ทำงานท่ามกลางความสงบเย็น ดีกว่าเครียด ซึ่งเครียดแล้วไช่ว่างานจะเสร็จ ดังนั้นเย็นๆ ไว้นะคะ ทำทุกๆวัน ก็ถึงวันสำเร็จแน่นอน เอาใจช่วยค่ะ :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท