ชุมชน มอบ 3 อาคารเก่าขนาดใหญ่...ให้เป็น กศน.ตำบล...ที่เราภูมิใจ


กศน.ตำบล แหล่งเรียนรู้ราคาถูก แหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิต

          นับเป็นความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ชุมชนและ อบต.ได้มอบอาคารเก่าขนาดใหญ่(เป็นอาคารหอประชุมเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้ว) ที่มีพื้นที่ภายในกว้างขวาง ขนาด 6 เมตร X 21 เมตร  และมีพื้นที่โดยรอบเพียงพอสำหรับจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ให้กับ กศน.อำเภอมัญจาคีรีของเรา โดยให้จัดเป็น กศน.ตำบล 3 แห่ง ดังนี้

แห่งแรก คือ กศน.ตำบลหนองแปน  โดยมี อบต.หนองแปน มอบให้ดำเนินการฯและทำพิธีเปิดไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2554 โดยท่านปลัดจังหวัดขอนแก่น นายศักดิ์ชัย  กาญจนะวรรณ (เป็นศูนย์ ICT และห้องสมุดชุมชน)

แห่งที่ 2 คือ กศน.ตำบลนาข่า โดยมีเทศบาลตำบลนาข่ามอบให้ดำเนินการ ขณะนี้อยู่ระหว่างปรับปรุงและเตรียมการพิธีเปิดห้องสมุดชุมชนในวันที่ 2 เมษายน 2554 (เป็นศูนย์ ICT และห้องสมุดชุมชน)

แห่งที่ 3 คือ กศน.ตำบลคำแคน โดยมีชุมชนทำประชาคมมอบให้ดำเนินการ ขณะนี้อยู่ระหว่างปรับปรุงและเตรียมการพิธีเปิดห้องสมุดชุมชนเนื่องในวันที่ 2 เมษายน 2554 (เป็นศูนย์ ICT และห้องสมุดชุมชน)

        

  ...และที่ต้องขอชมอย่างจริงใจเป็นพิเศษ...ก็คือ...เป็นความดีและสามารถของครู กศน.ตำบลของเราล้วนๆ ที่ทำให้ชุมชนยอมรับและไว้วางใจ...มอบอาคารขนาดใหญ่ทั้ง 3  แห่งให้เป็น กศน.ตำบลดังกล่าว(ก็ยังมีลักษณะแบบนี้อีก...ต้องขออภัยที่ไม่ได้เอ่ยถึงนะครับ...แล้วจะนำมาเล่าอีกภายหลังครับ)

 

หมายเลขบันทึก: 430938เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2011 07:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุณสำหรับสิ่งดีดี สำหรับสังคมครับ

  • ดีใจด้วยสำหรับสิ่งดีๆที่มีให้กับ กศน.
  • กศน.จงเจริญ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท