การพัฒนา เริ่มที่วิจัย แล้วนำไปกระทำ


งานวิจัย เป็นเพียงแค่ หาข้อมูลที่สามารถนำไปกระทำได้เท่านั้นครับ "พัฒนา" ได้ จริงหรือไม่ ขึ้นกับ "การกระทำ" มากกว่า

สวัสดีครับ ชาว Clubpattana ทุกท่าน

มีคนถามเข้ามาเยอะครับว่า
บริษัท ABC Club จำกัด ของพวกเรา
Q: ไปเกี่ยวข้องอะไรกับ สิ่งที่เราทำอยู่ใน Gotoknow ???

A: เรากำลังทำ วิจัยเชิงคุณภาพ กันอยู่ครับ ในหัวข้อ
"อาจารย์ งานสัมมนา และกิจกรรมกลุ่ม ที่ประทับใจที่สุด"

Q: เอาไปทำอะไรนั่นหรือครับ ???

A: ก็เอาไป "พัฒนา" งานของพวกเรายังไงหล่ะครับ
เพราะ บริษัทของเรา รับจัดอบรม สัมมนา และ กิจกรรมกลุ่ม
รวมทั้งรับ พัฒนาองค์กรเปี่ยมสุข

เราต้องทำวิจัยกันก่อนครับ เพื่อให้ลูกค้าองค์กรของเรา
ประทับใจกับ งานของเรา ให้ได้มากที่สุด

Q: แล้วสามารถเอาไป "พัฒนา" งานได้จริงหรือเปล่า ???

A: จริงๆแล้ว ได้ข้อมูลวิจัยมาแล้วเสร็จ
ยังเอาไป "พัฒนา" ไม่ได้หรอกครับ
ต้อง "กระทำการ" ด้วย
ทั้งยังต้อง "วัดผล" ของการ "เปลี่ยนแปลง"
เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับ ผลเดิม ที่มีอยู่
งานวิจัย เป็นเพียงแค่ หาข้อมูลที่สามารถนำไปกระทำได้เท่านั้นครับ
"พัฒนา" ได้ จริงหรือไม่ ขึ้นกับ "การกระทำ" มากกว่า

Q: แล้วตอนนี้ พัฒนาไปถึงขั้นไหนแล้ว ???

A: ตอนนี้พวกเรากำลังทำวิจัยเชิงคุณภาพ
พร้อมทั้งหาลูกค้า ทั่วประเทศครับ
ต้องรบกวนท่านผู้อ่าน ร่วมทำวิจัยไปกับพวกเราด้วยนะครับ
หากองค์กรของท่าน หรือ ท่านรู้จักองค์กรใด หรือ
ท่านรู้จักใครซึ่งรู้จักองค์กรใดก็ตาม
ที่ต้องการจะพัฒนาองค์กรด้วย การคิดเชิงบวก แล้วหล่ะก็

สามารถติดต่อพวกเราได้ที่
บริษัท ABC Club จำกัด
083-144-8799
[email protected]
www.clubpattana.com
www.facebook.com/clubpattana

พวกเรากล้ายืนยันในผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นครับ

 

หมายเลขบันทึก: 429833เขียนเมื่อ 6 มีนาคม 2011 23:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท