ความประทับใจในการทำงาน


คนเราเมื่อทำอะไรลงไปก็ได้รับสิ่งนั้นตอบแทนมา ........ ถ้าเราทำความดีเราก็จะได้รับความดีกลับมาด้วย

ถ้าถามถึงความประทับใจมีเยอะเชียว แต่ยกตัวอย่าง 1 เรื่องแล้วกัน
ครั้งนึงที่ประทับใจคือตอนที่มาทำงานที่โรงเรียนก็ทำงานได้ประมาณ
เดือนกว่า ๆ ก็มีกิจกรรมกีฬาสี การที่เราไม่รู้จักใครและใครก็ไม่รู้จักเรา ทำให้เกิดการแสดง
1 ชุด ในงานเลี้ยงกีฬาสีวันนั้นละจ๊ะ เราก็โชว์การเต้นและการลิปซิงค์ (คล้ายนางโชว์)
วันนั้นเป็นวันที่ผมมีความสุขและเพื่อน พี่ ๆ ผู้ใหญ่ที่อยุ่ในที่ทำงานก็มีความสุขและก็หัว
เราะ กับการแสดงของเรา พอแสดงจบก็มีคนมาร่วมแสดงความยินดีและก็ชื่นชมเพียบเลย
หยุดเสาร์ อาทิตย์ พอวันจันทร์กลับมาทำงาน ........ แม่เจ้า ......... นึกว่าเป็นดาราเลยจ๊ะ
ทักตั้งแต่หน้าโรงเรียนยันถึงโต๊ะทำงานเลยจ๊ะ ............... เล่ามาตั้งนาน .........
สุดท้ายคือ การที่เราทำอะไรก็แล้วแต่หรือเขาทำให้เราก็เถอะ โปรดจำเสมอว่า คนเราเมื่อทำอะไรลงไปก็ได้รับสิ่งนั้นตอบแทนมา ........ ถ้าเราทำความดีเราก็จะได้รับความดีกลับมาด้วย

คำสำคัญ (Tags): #นวัตกรรม
หมายเลขบันทึก: 428681เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2011 14:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เข้ากับวลี "ทำดีได้ดี" ค่ะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท