ก่อนเดือนความรักจะจากไป


เดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ ใครกำหนดเป็นผู้กำหนดคงไม่มีใครค้นหาเท่าไรนัก เพราะส่วนใหญ่ปฏิบัติตามไปแล้ว ว่า..ต้องแสดงบางอย่างสำหรับความรักกับบางคนให้เฉพาะขึ้นดอกกุหลาบ ซึ่งเป้นสัญญลักษณ์ของเทศกาลจึงปลิวว่อน..ให้ชื่นใจ ถ้าดูในสถานที่ทำงาน วพบ.พยาบาล หน้าอนุสาวรีย์สมเด็จย่า..ของพระองค์ท่านมีดอกกุหลาบแดงมากที่สุด จากเหล่านักเรียนพยาบาล..คงทั้งการแสดงออกและ..ขออะไรบางอย่าง ซึ่งเราก็ต้องยืนอมยิ้มแบบไม่ตั้งใจกับสิ่งที่เห็น

   ..ความรักต้องการคนสองคนเสมอ หากรักมีเพียงหนึ่งก็ปล่อยเวลาให้กับหนึ่งรักนั้น แต่อย่าให้นานจนลืมใจเรา รวมปล่อยความรักที่นำความเศร้ามาให้ ไปกับเดือนแห่งความรักที่ใกล้จะหมดลงตามวิถีของเวลากันเถอะ

คำสำคัญ (Tags): #ความรัก
หมายเลขบันทึก: 428492เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2011 08:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • มาสวัสดีค่ะ คุณเพชร
  • ก่อนที่วันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ที่ ๔ ปี มีครั้ง จะผ่านพ้นไป
  • ขอมอบดอกไม้ค่ะ
  • มุมนี้ก็สวยดีค่ะ

 

  • ต้อง ๒๙ กุมภาพันธ์ ชินะ ถึงจะ ๔ ปี มีครั้ง
  • ขอโทษที หลงแล้ว 555

ขอบคุณมากค่ะ ดอกกุหลาบสวย และธรรมชาติมากค่ะ มีความสุขนะคะ

รักเป็นสิ่งดีงาม มีรักอยู่ในใจ วันเดือนปีล่วงเลยผ่านไปเพียงใด รักยังสนิทแน่นนิรันดร

ขอบคุณค่ะ ครูหยุย รักที่ควรจะเป็นและโลกคงสงบสุข ที่ฝรั่งเรียกว่า uncondition love "รักแบบไม่มีเงื่อนไข" เป็นภาพยนต์ออกมาเรื่องหนึ่ง ดูแล้วเข้าใจเลยว่า รักโดยไม่หวังสิ่งใด ไม่หวังแม้จะให้เขารักตอบ..หลุดพ้นความต้องการ มีแต่รักที่มอบให้จริงๆขอบคุณอีกครั้ง..ที่ครูหยุยกรุณาแวะมาทักทายค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท