บรรยากาศงานกาชาด ดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย ของศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ เลย


งานกาชาด ดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย

                   

งานกาชาดดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย ประจำปี ๒๕๕๔

กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่  ๑ - ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเลย วัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อเฉลิมฉลอง ๗ รอบพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ใน ปี ๒๕๕๔ เพื่อจัดหารายได้ไว้ใช้จ่ายในกิจการสาธารณประโยชน์ สาธารณกุศลและช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส เผยแพร่ประเพณี วัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัด ซึ่งทางศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ เลย ได้เข้าร่วมกิจกรรมโดยจัดซุ้มให้ความรู้และมีการสาธิตการสาวไหมด้วยเครื่องสาวไหมเด่นชัยพัฒนา นำผลิตภัณฑ์การแปรรูปจากหม่อน-ไหมโชว์ในงานเช่นชาใบหม่อนและของชำร่วยทำจากรังไหม

 

 

หมายเลขบันทึก: 428319เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2011 09:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เพิ่งมาเห็นโพสเสียดายจังค่ะ แวะชมเว็บ เครื่องคิดเลข บ้างนะค่ะ

คนขายของเล่นเด็ก

งานกาชาดเป็นอะไรที่นทีชอบมากๆเลยค่ะ เพราะชอบไปขายของเล่นเด็ก กับของใช้เด็ก ในงานจะมีคนเยอะพอสมควรโดยเฉพาะเด็กๆ ที่คุณพ่อคุณแม่พาไป เรียกว่า ขายของทั้งปียังไม่ดีเท่าขายในงานกาชาดเลยค่ะ แต่ก็อย่างว่าคู่แข่งขายของเล่นเด็ก ของเล่นเสริมพัฒนาการอะไรพวกนี้ ก็มีอยู่หลายรายเหมือนกัน แต่โดยรวมแล้วทุกอย่างดีหมดค่ะ ชอบค่ะ ชอบจริงๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท