24 กุมภาพันธ์ 2554 ปฎิบัติงาน ณ กศน.ตำบล ชีวิตนี้ใครลิขิต


ฟ้าใช่ไหม หรือ พระผู้เป็นเจ้า

          ดวงชะตา ในเดือนมีนาคม 2554

ดวงงาน  การทำงานในเดือนนี้  จะเป็นเดือนที่คุณต้องใช้ความสามารถล้วนๆ  อย่าไปพึ่งหวังใคร  ขอบอกคำเดียวว่า "ยาก"  แต่ถ้าคุณสามารถผ่านช่วงนี้ไปได้  ชีวิตของคุณจะรุ่งพุ่งแรง  เดือนนี้ต้องเตรียมรับมือกับปัญหาต่างๆ  ที่จะเกิดขึ้น ในที่ทำงาน โรงเรียนหรือที่บ้าน  หรือ ที่ กศน. อำเภอ  กศน.ตำบล

         ความกดดันจะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย  หนักใจ  และท้อแท้ แต่มันเป็นสิ่งที่ทุกคนเรียกว่า " ชีวิต"  ชีวิต  คือ  การต่อสู้ ถ้ารู้สึกว่าไม่สบายใจก็ไปทำบุญจะช่วยให้คุณรู้สึกสงบขึ้นมีสติขึ้น  และมีพลังพร้อมที่จะลุยงานต่อไป

          งานที่สมัครหรือเข้าสัมภาษณ์  ช่วงต้นเดือน  อย่าไปหวังอะไรมาก..มันเหมือนมีบุญแต่กรรมบัง...หลังกลางเดือนไปแล้ว..ดวงถึงจะสดใสซาบซ่าส์ ท่านที่อยากทำงาน ก็จะได้งานทำ  ท่านที่อยากย้ายก็จะได้ย้าย...คนเราถ้าไม่เริ่มต้นจากศูนย์  แล้วจะไปถึงล้านได้อย่างไร...ปีกระต่ายปีหนี้ เป็นกระต่ายธาตุไม้  คุณต้องพยายามทำตัวให้เหมือไม้ซุง คือไหลไปตามน้ำ   อย่าไปขัดคอ  ขัดขวาง  หรือไปขวางลำใคร มันไม่เป็นผลดีต่อตัวคุณเลยสักนิดเดียว... 

คำสำคัญ (Tags): #ชมรมยามวิกาล
หมายเลขบันทึก: 428121เขียนเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2011 09:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท