กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ 2554 คณะทันแพทยศาสตร์ มข. กลุ่มอัคนี (1)

หลังจากเล่าเรื่อง กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ 2554 คณะทันแพทยศาสตร์ มข. กลุ่มอัคนี ใน บันทึก http://gotoknow.org/blog/dt10/427415 แล้ว เดินทางไปถึงแค่นาอ้อ

เราเดินทางไปทานข้าวกันที่แก่งคุดคู้ ริมแม่น้ำโขง

เดินทางถึงปุ๊บได้กินข้าวปั๊บ เพราะมีผู้นำทีมตำแหลก คือ คุณประทุมมา   ทาแดง มีคุณสามี คุณครูหน่อย แห่งโรงเรียนขอนแก่นวิทยายนเป็นผู้ขับรถพานำทีมไปล่วงหน้า

มีผู้ช่วยกันปรุง คือ คุณระยับ  ภิญโญภาพและคุณแม่นั่งให้กำลังใจลูกสาวอยู่ใกล้ๆ  คุณทองมาก  ขุ่ยราญหญ้า กระโดเข้าช่วยอยู่ขมีขมัน

คุณยุคนธร (คุณนาย ธกส)นำทีม "กิน" และบอกว่า ตั้งแต่มาแก่งคุดคู้ ไม่เคยเจอบรรยายกาศที่น่ารื่นรมณ์อย่างนี้มาก่อนเลย

หลังจากอิ่มหนำสำราญแล้ว ก็เดินถ่ายภาพวิวสวยๆ

พร้อมบรรยากาศครอบครัว

ก่อนจะเดินชมสินค้า มีดอกกุหลาบลาย สวยแปลกให้ชมด้วย มีเสื้อตัวโตมีแผนที่ประเทศไทยด้วย

และเดินทางต่อไปยังอำเภอเชียงคาน  เดินถนนชายโขง

จอดรถข้างวัด

ถ่ายภาพกันท่ามกลางแสงแดดเปรี้ยง

น้ำโขงพบน้ำคาน

ก่อนจะเดินชมบ้านเรือนที่ตกแต่งต้อนรับนักท่องเที่ยว

อีกด้านหนึ่งที่ถนนเส้นเล็กเลาะริมโขง

แล้วเดินทางต่อแบบเส้นทางย้อนกลับมาเมืองเลย  แวะเติมน้ำมัน ไม่รู้ว่าน้ำมันนี้ต่างกับเบนซิน 91 อย่างไร ค่ะ

และเลี้ยวเข้าอำเภอท่าลี่ ซึ่งเส้นทางมีแค่ 2 โค้ง คือ โค้งซ้ายและโค้งขวา

เข้าถึงที่พัก ท่าลี่ รีสอร์ท

ขอถ่ายรูปกับป้ายนี้หน่อย เพราะป้ายนี้ได้รับอภินันทนาการจากคุณธงชัย  การจุนสี

ก่อนจะเดินเล่นไปล้างมือในสายน้ำเส้นน้อยหลังที่พัก

พระอาทิตย์ตกลับเหลี่ยมเขา สวยงาม แต่ไม่ได้ภาพอย่างใจ

กิจกรรมยามค่ำแสนอร่อยกับหมูกี้หัน ที่ได้รับอภินันทนาการจากท่านผอ.โรงเรียนบ้านหนองปกติที่มารอรับพวกเราถึงรีสอร์ท

คุณครูที่ย่างหมูกี้ที่แสนอร่อยให้พวกเรา ยังร้องเพลงเพราะด้วยค่ะ

แล้ว ร้องเพลงวันเกิดให้กับคุณครูหน่อย ซึ่งแอบเก็บเงียบไว้ไม่ยอมบอกใคร

ขอให้สุข สดชื่น วันเกิดนะคะ

งานนี้ มีเปิดตัวนักร้องคนใหม่ ลูกสาวคุณธงชัย

และที่มากันแบบนำกองเชียร์มาอยู่ข้างตัว เพื่อจะได้ร้องให้เพราะขึ้น อย่างนี้ค่ะ

แล้วหลับด้วยความเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทาง

ยังไม่จบนะคะ แล้วจะมาเล่าต่อค่ะ

หมายเลขบันทึก: 427425เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2011 17:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2012 15:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

มาชื่นชมบรรยากาศเก่าๆ ที่เคยไปเที่ยวเมื่อหลายปีก่อน

สวัสดีค่ะพี่ใบบุญ

มาชมกิจกรรมดีๆ ในบรรยากาศธรรมชาติ ส่งความคิดถึงในเดือนแห่งความรักค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโสภณ บรรยากาศดีค่ะ

• สวัสดีคุณปู ส่งความระลึกถึงผ่านมาให้เช่นกันค่ะ