กีฬาต้านยาเสพติด


สามัคคี มีวินัย มีคุณธรรม ไม่มั่วสุมยาเสพติด

        ด้วย กศน.ตำบลเชียงรากน้อย(ศูนย์การเรียนชุมชนพระอินทราชา) ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมงานการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิต โครงการพัฒนาการเรียนรู้กีฬาต้านยาเสพติด  ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2554 ณ สนามกีฬาโรงเรียนวัดธรรมนาวา  โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 125 คน  การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ร้อยตรี กาจพิสัย สินธุยศ ณ กรุงธนบุรี  ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดและปิดการแข่งขัน  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้  กฏกติกา  มารยาทเทคนิคการเล่นกีฬา  เสริมสร้างความมีระเบียบวินัย  ความสามัคคี  มีคุณธรรม  รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์  ไม่มั่วสุมอบายมุขและสิ่งเสพติด  โดยแบ่งกลุ่มสีออกเป็น 2 กลุ่มสี ได้แก่ สีชมพู  และสีเขียว  โดยแบ่งกลุ่มกีฬาที่จัดให้มีการแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่มกีฬาดังนี้  1.กีฬาสากล มี 4 ประเภทกีฬา คือ ฟุตบอล  แชร์บอล  เปตอง และวอลเลย์บอล   2. กีฬาพื้นบ้าน  4  ประเภทกีฬา คือ วิ่งผลัดซุปเปอร์แมน  วิ่งผลัดกระสอบ  กินวิบาก  และวิ่งสามขา  

          การจัดกิจกรรมในวันนี้ได้รับการสนับสนุนสถานที่จัดแข่งกีฬา  จากโรงเรียนวัดธรรมนาวา  เต๊นท์ เครื่องเสียง  อุปกรณ์กีฬา  จากเทศบาลตำบลพระอินทราชา  และนักศึกษากศน.ตำบลเชียงรากน้อย(ศูนย์การเรียนชุมชนพระอินทราชา) ทุกท่าน

จัดเตรียมสนาม

พิธีเปิดการแข่งขัน

การแข่งขันกีฬา

พิธีปิดการแข่งขัน

 

หมายเลขบันทึก: 426336เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2011 16:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 19:39 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เรียน คุณนกยูง ผมน้องใหม่เพิ่งนำเสนอแนวคิด ผ่านเว็บ http://www.nature-dhama.ob.tc  ขอฝากความคิดเห็นให้ผมบ้างเป็นพระคุณยิ่ง

รูปเยอะดี ( แต่เล็กไปนิด )
         ให้ชั่วโมงกิจกรรม กพช. แก่นักศึกษาด้วยหรือเปล่าครับ ถ้านักศึกษาร่วมดำเนินการกันเองด้วย การแข่งขันกีฬาก็เป็นกิจกรรม กพช. ที่ดี

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาเยี่ยมให้กำลังใจค่ะ ตอบอ.เอกชัยค่ะ ให้คะแนน กพช.ด้วยค่ะ เพราะงานนี้นักศึกษาดำเนินการจัดกิจกรรมเองค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท