เรื่องเล่าจากทีมลดความเสียหายของสิ่งส่งตรวจ


วันนี้กลุ่มลดความเสียหายของสิ่งส่งตรวจทางท่อลม ได้นัดรวมพลกัน เวลาเที่ยงครึ่งอย่างพร้อมเพรียงกัน นำโดยพี่เพ็ญแข หัวหน้าโครงการ และพี่หล้า ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงโครงการ รวมทั้งสมาชิกคนอื่น ๆ ไม่ว่าน้องมีนา อ๋ง คุณปรือ พี่แจ๋ว และคุณอภิศาล จากวิศวฯ .....

ระหว่างที่กำลังประชุมกันอยู่ก็มีสิ่งส่งตรวจส่งมาทางท่อลมเรื่อย  ๆ และมีอยู่รายหนึ่ง พี่เพ็ญไปรับ และให้พวกเราดูเป็นตัวอย่าง...

ภาพที่เห็นพบว่ามีสิ่งส่งตรวจหลุดออกมาจากแผ่นห่อกันกระแทก ดังภาพ (โชคดีที่ยังไม่ถึงกับแตก )

หลังจากนำสิ่งส่งตรวจออกมาพี่เพ็ญก็ได้นำแผ่นกระดาษข้อความใส่ไว้ในกระสวย โดยเน้นการห่อและระวังสิ่งส่งตรวจเช่น " ตรวจสอบสิ่งส่งตรวจ ก่อนส่งทุกครั้ง " " ห่อSpecimenให้เรียบร้อยก่อนส่งลงกระสวย "

 

วันนี้การประชุมนับว่ามีความคืบหน้าพอสมควร พี่เพ็ญได้นำข้อมูลต่าง ๆ มาให้ดู ผลพบว่าความเสียหายลดลง รวมทั้งยังมีคำแนะนำจากพี่เลี้ยง และสมาชิกอื่น ๆ  นอกจากนี้เรายังได้แบ่งงานกันทำ น้องอ๋งรับไปจัดการเกี่ยวกับแผ่นภาพขั้นตอนการห่อสิ่งส่งตรวจสำหรับส่งทางท่อลม คุณปรือรับเกี่ยวกับการถ่ายภาพ น้องมีนาจดบันทึกการประชุม และคุณอภิศาลได้รับไปจัดการค้นข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนครั้งการสิ่งส่งตรวจทางท่อลม

++อ้อ! บันทึกนี้ลืมไม่ได้ต้องขอขอบคุณเจ้าของภาพถ่ายสวย ๆ เจ้าของฝีมือคือคุณปรือสมาชิกเรานี่เอง ++

 

หมายเลขบันทึก: 41992เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2006 13:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชื่นชมทีมงานค่ะ  ดีใจกับผลงานที่พบว่า ความเสียหายลดลง

ชอบบันทึกนี้จัง  เรียบง่าย แต่เห็นภาพ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท