กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี พ.ศ. ๒๕๕๔


  กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี พ.ศ. ๒๕๕๔

 

         เมื่อวันศุกร์ ที่ ๗ มกราคม ๒๕๕๔  ทางกศน.อำเภอวังน้อย  ได้เข้าร่วมกิจกรรมงานสายใยรักแห่งครอบครัว และงานวันเด็กแห่งชาติ กับหน่วยงานราชการต่างๆ ของอำเภอวังน้อย  ณ  โรงเรียนบ้านลำแดง  ตำบลหันตะเภา  อำเภอวังน้อย  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ซึ่งในงานนี้ทาง กศน.อำเภอวังน้อย ได้จัดเตรียมกิจกรรมเพื่อได้ให้เด็กๆได้เข้าร่วมและรับของรางวัล กิจกรรมที่จัด เช่น ยิงปืน  เรียงคำ  ภาพระบายสี  เกมวิทยาศาสตร์  และสาธิตการทำยาดมส้มโอมือ  พร้อมกับจัดหนังสือที่น่าอ่านและน่าสนใจเพื่อเป็นส่งเสริมการอ่านอีกด้วย

        ภาพกิจกรรม ณ โรงเรียนบ้านลำแดง

ท่านขจรชัย  วัฒนาประยูร 

นายอำเภอวังน้อย กล่าวเปิดงาน

ท่านนายอำเภอวังน้อยและผอ.อนันต์

พร้อมเด็กๆ ร่วมยิงปืน

เด็กๆ กำลังให้ความสนใจการเรียงคำ

 

          เมื่อวันเสาร์ที่ ๘  มกราคม ๒๕๕๔  กศน.อำเภอวังน้อย  ได้ร่วมการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ  ร่วมกับ ศูนย์ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและ กศน.อำเภอต่างๆ ณ บริเวณท่าน้ำหน้าวังจันทรเกษม ตำบลหัวรอ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  และเรือมหาราชซึ่งเป็นเรือห้องสมุดเคลื่อนที่  พร้อมกับ กศน.อำเภอต่างได้มีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกและแจกของรางวัลมากมาย

ภาพกิจกรรม ณ บริเวณท่าน้ำหน้าวังจันทรเกษม

จัดเตรียมสถานที่และของรางวัล

ผอ.ดิศกุล  เกษมสวัสดิ์  กล่าวเปิดงาน

 

ภายในเรือมหาราช

เด็กๆ ร่วมเล่นกิจกรรม

คำสำคัญ (Tags): #วันเด็ก
หมายเลขบันทึก: 419399เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2011 14:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 21:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท