7 มกราคม 2554 วันนี้ครู กศน.ตำบล เต็มโรงพยาบาล (ไม่ใช่เข้าห้อง ICU นะครับ) ไปขอใบรับรองแพทย์ เพื่อทำสัญญาจ้างพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง กศน. ตำบล


ผู้สอบผ่านคงดีใจ ที่ได้ตำแหน่งใหม่

                   ขอแสดงความยินดี  ครู ศรช. ที่สอบเป็นพนักงานราชการ  จะไปรายงานตัววันจันทร์ที่ 10 มกราคม  2554  ณ กศน.จังหวัดที่ตนเองสังกัดอยู่ ข่าวมากมายหลายกระแสว่า  หัวหน้าตำบลอาจจะมีการสลับตำบลกัน.. ตามฐานคะแนนมากน้อย..

                อะไรๆก็เป็นไปได้ทั้งนั้นแหละ..แต่ความเป็นจริงคงยาก ... เหตุผลเพราะพื้นที่ กศน. ตำบล แต่ละท่านสิงสถิตย์ทำงานอยู่ส่วนมากเป็นคนในพื้นที่ รู้จักมักคุ้นกับชาวบ้านมาเป็นเวลาช้า นานครู กศน. ขอให้ช่วยอะไรชาวบ้านเชื่อ ครู กศน. เขาจะช่วยหมด เพราะครู กศน. มีแต่ความจริงใจต่อชาวบ้าน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ....ขอคะแนนเสียงให้ ส.ส ยังได้เลยไม่คิดสตางค์สักบาท ครู กศน. เอาอย่างไร ชาวบ้านเอาด้วย

                ครู กศน. นี้แหละคือคนขอรัฐที่แท้จริง   ทำงานทุกอย่างไม่เลือกว่าเป็นหน่วยงานไหน งานบุญงานบอล งานเกี่ยวข้าว งานทุกกระทรวงทบวงกรม ครู กศน. ทำได้หมดและทำด้วยความเต็มใจด้วย...ว่าแต่ว่า.. ผู้บังคับบัญชาระดับสูงเอาด้วย..แค่มองตาก็รู้ใจว่าเจ้านายคิดอย่างไร...อยากได้อะไร..ไม่ต้องอธิบาย

             ขอให้ความตั้งใจของเจ้านาย..จงมีแต่มิตรไมตรีจิตยิ้มแย้มแจ่มใส..กับผู้ใต้บังคับบัญชาให้สมำเสมอ...เงินทองไม่สำคัญเท่า...น้ำใจที่โอบอ้อมอารีกัน..ครับ

คำสำคัญ (Tags): #ชมรมยามวิกาล
หมายเลขบันทึก: 418780เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2011 12:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท