ห้องแซง
นาย ประกอบ นายประกอบ ห้องแซง ห้องแซง

หน้าที่ครูปี2554


ขณะนี้เวลา  1 ทุ่ม  44  นาทีของวันที่  6  มกราคม  2554  กลางวันอากาศหนาวเย็น   พอเลย  6  โมงเย็นอากาศหนาวและมีลมแรงพัดเป็นช่วงๆ  วันนี้จะอาบน้ำหรือเปล่าหนอ  มีหลายคนที่ไม่ยอมอาบน้ำในฤดูหนาวเพราะน้ำเย็นมาก  นึกถึงสมัยที่ผมเป็นวัยรุ่น    ตอนต้น  สมัยนั้นต้องอาบน้ำที่บ่อตามทุ่งนา  ยิ่งเวลาที่กำลังอาบน้ำแล้วมีลมพัดมา   อย่างแรง   ลองนึกดูซิครับว่าจะหนาวเย็นขนาดไหน  ทุกวันนี้ยังดีนะครับที่ได้อาบน้ำ   ในห้องน้ำ  และที่ดียิ่งคือได้อาบน้ำอุ่นสบายไปเลย ปีใหม่ย่างเข้ามาเป็นวันที่  6  แล้ว วันนี้เวลา  13.09  น. ผมได้รับมอบหมายจากท่านผู้อำนวยการโรงเรียนให้เดินทาง ไปติดต่อ ขอความอนุเคราะห์สถานที่พักแรมลูกเสือ-เนตรนารี  และติดต่อประสานงานขอความอนุเคราะห์วิทยากรในการฝึกกิจกรรมในระหว่างการเข้าค่ายพักแรม               ซึ่งจะมีขึ้น ในระหว่างวันที่  20-21  มกราคม  2554  นี้  ที่อ่างเก็บน้ำชลประทาน       ห้วยสะแบก  เภอเลิงนกทา  จังหวัดยโสธร  ซึ่งปีนี้น้ำในอ่างเก็บน้ำมีน้ำมาก    ผมมองดูน่ากลัว  นักเรียนต้องมานอนค้างคืนประมาณ  400  คน  ต้องกำชับนักเรียนห้ามลง     เล่นน้ำเด็ดขาด  การติดต่อประสานงานวันนี้ทุกอย่างสำเร็จตามความมุ่งหมาย ผมก็ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ครูเช่นปีเก่าที่ผ่านมา และปีนี้ผมกำลังทำงานวิจัยการผลิตสื่อการสอน    ผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ช่วยสอนในการขอจบการศึกษามหาบัณฑิตเร็วๆนี้  เมื่อเสร็จสมบูรณืแล้วจะเผยแพร่ทางเครือข่ายอินเตอร์เน็ตให้นักเรียนและผู้สนใจได้ศึกษา       เพิ่มเติม อดใจรอนะครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #เลิงนกทา2
หมายเลขบันทึก: 418659เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2011 20:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:56 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ

          อากาศที่ยโสธรหนาวมากไหมคะ  ที่ลำพูนก็หนาวแต่คงไม่เท่าทางยโสธรค่ะ เพราะบางคนเขาบอกไม่หนาว   หนาวๆอย่างนี้พานักเรียนไปเข้าค่ายพักแรมมันออกจะโหดๆนะคะ  เพราะครูดาหลาก็เคยมีประสพการณ์มาบ้าง ก็ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ  และจะรอชมผลงานของมหาบัณฑิตค่ะ

                                            

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท