สวัสดีปีใหม่ 2554 - ด.ญ. รัชนีกร สิทธิยา


 

สวัสดีค่ะ พี่ๆทุกคน

พี่ทำอะไรอยู่คะ หนูเขียนการ์ดบัตรอวยพรให้พี่ๆด้วยนะคะ ไม่รู้ว่าพี่ๆชอบบัตรอวยพรแบบไหน หนูเลยวาดภาพดอกไม้มา พี่ๆชอบแบบไหน แบบดอกไม้อันใหญ่ หรือว่าแบบดอกไม้อันเล็ก แบบอันเล็กจะมีดอกไม้เยอะๆ

 

หนูป่วยมาหลายวันเลยไม่ได้เขียนจดหมายมานานแล้ว เป็นความรักที่หนูทำมา ยากเลยน้า หนูเขียนวาดมาหลายแบบ หนูก็ชอบ 2 อันนี้ขึ้นมา หนูก็เลยส่งมาให้พี่ๆ และหนูอยากถามว่าพี่ๆสบายดีไหม หนูป่วยมาได้เกือบ 2 อาทิตย์แล้ว หนูไม่ได้ออกไปไหนเลยได้แต่อยู่บ้านคนเดียว

สุดท้ายหนูก็ขอให้พี่ๆมีความสุขกันมากๆนะคะ

หนูเขียนอะไรก็ติดขัดๆเขียนไม่ค่อยเป็นเท่าไร

คิดถึงพี่ๆทุกคนนะคะ

ดด.ญ. รัชนีกร  สิทธิยา (โอ๋) ชั้น ม. 1  จ.นครพนม

คำสำคัญ (Tags): #ปีใหม่#อวยพร
หมายเลขบันทึก: 418631เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2011 16:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 20:33 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท