แห่งแรกในเอเซีย ( ถ้ำเกลือ) รักษาภูมิแพ้


แห่งแรกในเอเซีย ( ถ้ำเกลือ) รักษาภูมิแพ้

แห่งแรกในเอเซีย ( ถ้ำเกลือ) รักษาภูมิแพ้


        ผู้ที่ใช้บริการจะรู้สึกดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก และจะรู้สึกอาการของโรคภูมิแพ้ หรือโรคระบบทางเดินหายใจทุเลาต้องใช้บริการอย่างน้อย   5  ครั้งขึ้นไป... 

ภูมิแพ้ หมดห่วง ถ้ำเกลือเพื่อสุขภาพ ช่วยได้
เปิดแล้ว ใจกลางกรุงเทพ ที่แรกในเอเชีย

        จากสถิติของคนไทยที่ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ และโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เพิ่มขึ้นในทุกๆปี ด้วยเพราะสภาวะอากาศ และมลพิษที่เกิดขึ้นมากมาย

        การรักษาทางการแพทย์ที่คนส่วนใหญ่มีอาการดังกล่าวนั้น ต้องใช้ยาเพื่อการบำบัดรักษา รวมทั้งการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ และบางคนเป็นขั้นรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต

Salt Cave Bangkok at The Manor 39 หรือถ้ำเกลือเพื่อสุขภาพ แห่งแรกในประเทศไทยในซอยสุขุมวิท 39  และแห่งแรกในเอเชีย อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับ คนที่เป็นโรคภูมิแพ้ หรือโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ อาทิเช่น หอบหืด , หลอดเลือดอักเสบเรื้อรัง , หลอดลมตีบ , ถุงลมโป่งพอง , อาการไอที่เกิดจากการสูบบุหรี่ ทั้งสูบโดยตรงและได้รับควันจากผู้อื่น , คออักเสบ , ไซนัสอักเสบ , อาการแพ้ฝุ่นและละอองเกสร , อาการเครียดและอ่อนเพลียเรื้อรัง , หายใจขาดลม แน่นหน้าอก ฯลฯ

         จากแนวความคิดของผู้บริหาร The Manor 39 ที่เล็งเห็นถึงคุณสมบัติของเกลือ “Pharma Salt “ ที่ใช้ในอุตสาหกรรมผลิตยา   ในเรื่องของการฆ่าเชื้อและลดการอักเสบ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อร่างกายและส่งผลดีต่อผู้ที่มีปัญหาทางด้านระบบทางเดินหายใจ

          อีกทั้งข้อมูลจากการวิจัยของต่างประเทศผ่านทาง CNN และ BBC ในเรื่องของถ้ำเกลือเพื่อสุขภาพ ที่เกิดขึ้นแล้ว ในรัสเซีย , โปแลนด์ , อังกฤษ ประกอบกับแหล่งกำเนิดเหมืองเกลือ ในประเทศโปแลนด์ ที่วิจัยมาแล้วว่า ผู้ที่ทำงานในเหมืองเกลือและได้รับอณูเกลือนั้นไม่เป็นโรคภูมิแพ้ หรือโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ

          ถ้ำเกลือเพื่อสุขภาพ   “Salt Cave” จึงเกิดขึ้นในประเทศไทย โดยผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ และโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ สามารถเข้าไปใช้บริการในถ้ำเกลือ แล้วสูดไอเกลือ “Pharma Salt” ที่มีอณูเกลืออยู่ภายในถ้ำ เพียงแค่ 45 นาที เสมือนเราไปนั่งอยู่ริมทะเล 3 วัน และภายในถ้ำเกลือนอกจากณูเกลือที่ลอยอยู่ในบรรยากาศแล้ว ส่วนผนัง และพื้น ก็เต็มไปด้วยเกลือสินเถาว์บริสุทธิ์ ส่งผลให้มีประจุลบช่วยในเรื่องการดูดซึมแบคทีเรียหรือเชื้อโรคที่มีอยู่ในระบบทางเดินหายใจ และประจุลบยังส่งผลช่วยทำให้ผ่อนคลายอีกด้วย

“Pharma Salt “ เป็นเกลือแห้งที่มีความบริสุทธิ์ 100 % ไม่มีส่วนผสมของไอโอดีนและแป้งมัน ซึ่งใช้ในอุตสาหกรรมผลิตยา ผู้ที่ใช้บริการจะรู้สึกดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก และจะรู้สึกอาการของโรคภูมิแพ้ หรือโรคระบบทางเดินหายใจทุเลาต้องใช้บริการอย่างน้อย   5 ครั้งขึ้นไป   สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่   โทร 02 662 5519 ทุกวัน หรือ www.saltcavebangkok.com

หมายเลขบันทึก: 418466เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2011 00:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท