ประชุมบุคลากร กศน.อำเภอมัญจาคีรี


ประชุมประจำสัปดาห์ กศน.อำเภอมัญจาคีรี

วันนี้เปิดทำงานวันแรก...บุคลากร กศน.อำเภอมัญจาคีรี ทุกคนขยันขันแข็งกันถ้วนหน้า การประชุมวันนี้เนื้อหาสาระที่ได้รับส่วนมากนะค่ะจะเกี่ยวกับงานในชุมชนทั้งสิ้น ซึ่งงานแรกที่จะถึงคือพรุ่งนี้เช้าวันที่ ๕ มกราคม ๒๕๕๔ ชาวคณะ กศน.อำเภอมัญจาคีรี จะไปกราบขอพรหลวงปู่ผางที่วัดอุดมคงคาคีรีเขต (วัดดูน)เพื่อให้เป็นกำลังใจในการทำงานในปีนี้ค่ะ....การเดินทางเราจะไปเป็นคณะนะค่ะ...ไปกราบขอพร ขอกำลังใจขอให้เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจให้เราทำแต่ความดี....คิดในสิ่งที่ดี...ผลดีก็จะเกิดกับเรา งานที่สอง งานวันเด็กแห่งชาติ ซึ่ง กศน.อำเภอมัญจาคีรีจะร่วมกันจัดเพื่อมอบความสนุกสนานรื่นเริงให้กับเด็กๆและเยาวชนของชาติซึ่งคำขวัญปีนี้คือ" รอบคอบ  รู้คิด มีจิตสาธารณะ " ซึ่งคิดว่างานนี้เราชาว กศน.อำเภอมัญจาคีรีจะร่วมกันจัดอย่างเต็มที่ค่ะ....งานที่สาม งานของดีเมืองมัญจาคีรี งานเทศกาลกล้วยไม้ป่าบาน ของดีเมืองมัญจาคีรี ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ ๑๗ ถึง วันที่ ๒๐  มกราคม ๒๕๕๔ นี้ ณ ที่ว่าการอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น งานนี้รับรองว่า ทุกท่านที่มาเที่ยวชมไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ.....

 

ประชุมบุคลากร กศน.มัญจาคีรี ไม่เครียดนะค่ะ....แต่ใช้ความคิดร่วมกัน.....

 

คำสำคัญ (Tags): #ประชุมบุคลากร
หมายเลขบันทึก: 418068เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2011 15:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ที่ว่าเครียดไม่เครียด ไม่เครียดกลับเครียด อะไรเนี่ยเป็นงง ๆ ทำงานด้วยใจรักอะไรว่ายากคงไม่ยากเกินความสามารถ ใช่นะค่ะครูอร การกระทำสร้างสรรค์กับคำพูด

...งานทุกอย่างต้องดำเนินต่อไปตามเวลาของมัน...ถ้าไม่ทำมันก็ไม่เสร็จ เราไม่ทำแล้วใครจะทำ ทุกอย่างพูดมาหมดแล้วเหลืออยู่อย่างเดียวคือลงมือทำ ต้องทำตอนนี้ถ้าตอนอื่นมันก้สายเกินไป...คติการทำงานของผมเจ๋งไหมครับ แต่ก็เห็นใจครูเราเครียดจากการสอบและไม่รู้ว่าจะได้อยู่บ้านเกิดหรือไม่? เข้าใจ เห็นใจ ทำใจเอ้ยธัมใจ(ยาแก้ปวดหัว) 555 เวลาเครียด ให้ขำเอาไว้ก่อน จะได้คลายเครียดครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท