ดูดวงปี 2554


ดูดวง 2554

ท่านที่เกิดเดิอนมกราคม ในปี 2554  จะมีสุขภาพแข็งแรง   มีอุบัติเหตุบ้างเล็กน้อย    ครอบครัวจะมีเวลาให้กัน  คนรักจะเข้าใจ  และมีโอกาสลงเอยในความรัก  ถ้าหากแต่งงานในช่วงนี้ จะมีโอกาสร่ำรวย จะเจอคู่สร้าง คู่สม  การเรียน  การสอบจะประสบความสำเร็จ   ถ้าจะขอความช่วยเหลือควรใช้คำพูดที่อ่อนโยน  มีเหตุผลก็จะสำเร็จ

ท่านที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ในปี 2554  จะมีมิตรมาก  ผูกพันเหนียวแน่นตัดไม่ขาด  โชคดีเรื่องเงินทอง  บริวารทำให้เสียเงินทอง  ผู้ปกครองที่ฐานะดีจะมาช่วยเหลือการทำมาหากิน  ท่านที่ยังโสดจะเจอคู่ครอง  และอาจจะได้รับมรดกตกทอด  ควรคิดให้ดีการจะลงทุน  อย่าใจร้อน  และบุญจะช่วยให้สุขสมหวังได้

ท่านที่เกิดเดือนมีนาคม  ในปี 2554 จะได้รับการส่งเสริมเป็นอย่างดี  คนในเครือญาติจะช่วยเหลือกันได้ดี   และจะมีบริวารมาใส่ร้ายป้ายสี  การเงินจะถูกเบียดเบียนจากผู้ใต้บังคับบัญชา  ความคิด มิตรสหายจะทำให้เดือดร้อน  ญาติผู้ใหญ่ออาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยอย่างหนัก  สื่งของสูญหาย

ท่านที่เกิดเดือนเมษายน ในปี 2554  จะดำเนินชีวิตไปในทางที่สดใส   อย่าหูเบาเชื่อคำพูดใครง่ายๆ  ถ้ามีใครมานินทาก็ให้ปล่อยวาง  อย่าตามใจบุตรมากเกินไปจะทำให้เสียหาย  การเงิน การงานจะมีคนที่สง่างามนำโชคมาให้ แต่ระวังจะหมดตัวเพราะความสวย   ถ้ายังโสดจะได้คู่ครองที่ถูกใจ ระดับเศรษฐี   ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บไข้ได้ป่วย  อาจจะทำให้ท่านเดือดร้อน

ท่านที่เกิดเดือนพฤษภาคม ในปี 2554  จะพบความราบรื่นในชีวิต จะได้รับการยกย่องในสังคม จะโดดเด่นเป็นที่เกรงขาม  เป็นที่ยอมรับของผู้อืน  ระวังบริวารหรือคู่แข่งไว้ให้ดี  ท่านที่มีคู่ครองรูปหล่อ  สวูย จะถูกพูดส่อเสียดในทางชู้สาวทำให้เสียชื่อเสียง  ถ้ามีเรื่องเกิดขึ้นให้เข้าหาผู้ใหญ่ชีวิตจะเป็นสุข และจะได้ลาภจากญาติพี่น้อง  แต่โรคภัยจะมาเบียดเบียนเล็กน้อย

ท่านที่เกิดเดือนมิถุนายน  ในปี 2554  จะมีชีวิตสุขสมหวัง จะเกื้อหนุนกันทำให้อบอุ่น  พันธะผูกพันของท่านและคู่ครองจะผ่านวิกฤตไปได้ด้วยดี จะได้มรดกตกทอด   ถ้ายังโสดก็จะได้คู่ครองที่เสมอตนเอง มีเสน่ห์ และฐานะทัดเทียมกัน   เมื่อถึงเวลาประสบความสำเร็จ ย่อยเกิดขึ้นได้อย่างใจหวัง

ท่านที่เกิดเดือนกรกฎาคม  ในปี 2554  ท่านไม่ต้องกังวลจะดีกว่า จงเชื่อมั่นในตัวเอง  อย่าไปฟังคำคนที่ทำให้เราเสียชื่อเสียง  มิตรสหายจะทำให้เราเกิดความขยัน  ต่างก็พึ่งพาอาศัยกัน  ระวังญาติผู้ใหญ่ที่เคารพจะล้มหมอนนอนเสื่อ  ถ้ายังโสดจะได้คู่ครองที่ถูกใจแต่จะเป็นคนเจ้าชู้  หรือคนรับใช้มาเป็นคู่ครอง

ท่านที่เกิดเดือนสิงหาคม ในปี 2554   ระวังตนเองจะเดือดร้อน ระวังผู้ใหญ่ฝ่ายชายจะป่วยไข้  ส่วนฝ่ายหญิงก็สดใสเหมือนเดิม  ท่านที่ยังโสดจะได้คู่ครอง เป็นผู้ที่มีฐานะมั่นคง อยู่บนกองเงินกองทอง  อยากได้อะไรก็มีคนจัดหามาให้

ท่านที่เกิดเดือนกันยายน  ในปี 2554  ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ มีความคิดที่แสดงถึงความห่วงใยคนอื่น  มีรักจริงใจต่อกัน  คนในเครือญาติชอบนำเรื่องของเราไปนินทา จนทำให้เสียชื่อเสียง  ลูกหลานหลอกเอาเงินไปใช้ในทางไม่ดี  ท่านที่ยังโสดผู้ใหญ่จะมองหาคนที่เหมาะสมมาให้  ระวังของมีค่าจะชำรุดเสียหายหรือถูกขโมย

ท่านที่เกิดเดือนตุลาคม  ในปี 2554   ญาติพี่น้อง มิตรสหาย จะเอื้อเฟิ้อเผื่อแผ่ตลอด  ระวังบริวารจะทำให้เสียชื่อเสียง  ท่ายที่ยังโสด ผู้ใหญ่ที่รักจะเข้ามาจัดหาคู่ครองให้  ญาติผู้ใหญ่จะเดือดร้อนเพราะรับซื้อของโจร  จะได้รับมรดกตกทอด 

ท่านที่เกิดเดือนพฤศจิกายน  ในปี 2554  ในสายตาคนทั่วไปเราจะอยู่ในทางลบ เพราะโดนนินทาอย่างสนุกสนาน  ผู้ที่ยังโสดไร้คู่จะได้เศรษฐีมาเป็นคู่ครอง  แต่จะเป็นคนเจ้าชู้และขี้หึงมาก การงานจะบรรลุสำเร็จไปตามเป้าหมาย  เครือญาติดูแลเอาใจใส่ 

ท่านที่เกิดเดือนธันวาคม  ในปี 2554  ผู้ใหญ่ที่เคารพจะมีความสุขเมื่อได้ทำบุญ  งานของท่านก็จะสำเร็จลุล่วงไปตามเป้าหมาย  อาจโชดดีถูกเรียกไปรับมรดก  ระวังเรื่องความเจ็บป่วย   ระวังจะถูกนินทาในเรื่องชู้สาว  เป็นคนที่รักเดียวใจเดียว และจะถนุถนอมคนรักจนตายจากกัน

คำสำคัญ (Tags): #ดูดวง
หมายเลขบันทึก: 418043เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2011 15:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท