ต่อ...ยอด


ต่อยอดการพัฒนาครูทั้งระบบที่โคราช

          เมื่อวันที่ 21-23  ธันวาคม  2553  สพป.นม.  เขต 7  ได้จัดอบรมการพัฒนาครูเครือข่าย  ส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการศึกษา  ตามโครงการยกระดับคุณภาพครูทั้งระบบ  ณ  โรงแรม เค.เอส. พาวิลเลี่ยน  อ.เมือง จ.นครราชสีมา  มีจำนวนผู้เข้ารับการอบรม  300  กว่าคน  โดยมี ศน. ของเขต 7  หลายท่านเป็นเจ้าภาพ นำโดย  ศน. จรัญ  หาญมานิตย์กุล  ส่วนวิทยากร  ได้แก่ ศน.ทวี  บรรจง  จาก สพม. เขต 31 นครราชสีมา  และ  ศน.วัฒนา  ก้อนเชื้อรัตน์  จาก สพป.นม. เขต 1 รวมทั้ง ศน. ของ สพป.นม.7 เอง  คือ ศน.จรัญและ ศน.อรรณพ  นันทไพบูลย์  ได้รับความรู้กันไปมากมายหลายประเด็น

           นอกจากนี้  ยังเปิดโอกาสให้แต่ละกลุ่มสาระฯส่งตัวแทนนำเสนอ best practice  ของแต่ละกลุ่มสาระฯ อีกด้วย  ขอขอบพระคุณ สพป.นม.7 ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้กับคุณครูของเรา  โอกาสหน้าคงได้ร่วมกิจกรรมกันอีกนะคะ ( แม้ว่าจะแยกประถมกับมัธยมแล้วก็ตาม)

ศน.วัฒนา  ก้อนเชื้อรัตน์  (คนกลางค่ะ)

master  teacher  ทั้ง 7 คน  (7  ประจัญบาน) ของโรงเรียนพิมายดำรงวิทยาคม  ถ่ายภาพกับ ศน.จรัญ (คนที่ 4 จากซ้าย)  และ  ศน.อรรณพ (คนที่ 5 จากซ้าย)

ร.ร.พิมายวิทยา  อ.พิมาย  นำเสนอ best  practice  กิจกรรมแนะแนว

ร.ร.บ้านพุทรา  อ.พิมาย  นำเสนอ best practice  วิทยาศาสตร์

โรงเรียนกุลโน อ.พิมาย นำเสนอวิชาศิลปศึกษา  

หมายเลขบันทึก: 418037เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2011 14:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม 2012 13:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท