ประชุมรับนโยบายการปฏิบัติงานประจำสัปดาห์


การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย

๔ มกราคม ๒๕๕๔ รายงานผลการปฏิบัติงาน

     วันนี้ข้าพเจ้าเข้าร่วมประชุมรับนโยบายการปฏิบัติงาน ณ อาคารบ้านหลังเรียน ศูนย์ฯ ICT กศน.อำเภอมัญจาคีรี จากท่าน ผอ.สุรินทร์  หว่างจิตร และปรึกษาหารือแนวทางแก้ไขปัญหาและอุปสรรคในการทำงานของ กศน.ตำบลต่าง ๆ พร้อมทั้งพรุ่งนี้ ๕ ม.ค. ๕๔ คณะครู กศน.มัญจาคีรี ลงพื้นที่สำรวจแหล่งเรียนรู้ ณ วัดดูน บ้านดอนแก่นเท่าตำบลนางาม เพื่อนำข้อมูลและความรู้ที่ได้รับมาบูรณาการให้เข้ากับการทำงานของเรา...

อย่าลืมนะค่ะ ! ๒๐ บันทึก(คณะครู กศน.มัญจาคีรี เข้าใจความหมายนะค่ะ)

หมายเลขบันทึก: 418036เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2011 14:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

รับทราบ..นโยบายคะ... กิจกรรมเราเยอะจริงจริง...

งานยิ่งเยอะยิ่งต้องทำให้ดีและเหมาะกับตำแหน่งที่จะได้รับนะครับสู้สู้ครับทุกท่าน

...ปีกระต่าย การทำงาน กศน.น่าจะต้องรวดเร็ว ได้ผลงานชัดเจน กศน.ต้องเชิงรุก เจาะลึกเข้าถึงพื้นที่ ช่วยกันทำงานให้องค์กร กศน.อำเภอมัญจาคีรีเป็นองค์กรที่เข้มแข็งและมีผลงาน เป็นที่ยอมรับจากคนในพื้นที่ ( งานหลายอย่างเป็นเพียงรำมวย เป็นเพียงอวดอ้าง...ยังไม่ถึงชาวบ้าน ยังไม่ถึงชุมชน ยังไม่เห็นผล) บางสิ่งต้องตอบคำถามให้ได้ว่า...ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ...

สิ่งที่จะนำไปสอนชาวบ้าน ครู กศน.ต้องทำให้ได้ก่อน...ระยะทางพิสูจน์ม้า ... ครู กศน.มัญจาต้อง...ช่วยต่อให้ที

ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลา...พิสูจน์คน ตามความรู้ที่มีอยู่ค่ะ ทำไม่ทำเราเท่านั้นรู้ดีและจะทำต่อไปตามกำลังที่มีอยู่และสมควรแก่ตัวเอง จะไม่พยายามทำนะค่ะแต่จะตั้งใจทำค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท