ยมโลกเพรียกหา


ดาวพลูโตจะได้รับแสงแห่งธรรม และแสดงพลังฝ่ายดีออกมาให้เห็น

ดาวพลูโตหรือยมโลกหรือยมบาล
              ดาวที่อยู่ในสุริยจักรวาล แต่ถูกนักดาราศาสตร์ปลดออกจากการเป็นดาวเคราะห์ ให้เป็นแค่เทหวัตถุหมุนรอบดวงอาทิตย์ ในวิชาโหราศ่าสตร์พลูโตเป็นเทพเจ้าที่ไม่เปิดเผยหน้า  มีฤทธิ์และอำนาจอยู่ใต้พื้นพิภพ มีอำนาจเหนือสงครามที่ไม่เปิดเผย  ชอบใช้รหัสลับ และ ชื่อปลอม การก่อการลับ การบ่อนทำลายแบบช้า  ๆ ความรู้สึกที่ไม่พอใจ นำไปสู่การเปลี่ยนแปลง ชาวกรีกเชื่อว่า เป็นเทพฝ่ายร้ายที่น่ากลัวที่สุด
            พลูโต ยังมีอำนาจเหนือ เรื่องราวในอดีต ประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ ทรัพยากรใต้ดินทั้งหลาย  ภูเขาไฟที่คุกรุ่น ย่อมอยู่ภายใต้พลังของพลูโต ดินแดนใดมีพลูโตเด่นจึงเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์เก่าแก่  ทรัพยากรใต้ดิน และสงครามก่อการร้าย เช่น อิรัก เป็นต้น ในเดือนมกราคม ๒๕๕๔ นี้ อิรัก อียิปต์  อินเดีย อิสราเอล และ ตุรกี มีภัยพิบัติ อันสะพึงกลัว
            พลูโตยังครอบครองถึงกิจกรรมอันพิศดารในเรื่องเพศและความลามกวิปริตทั้งหลาย  
          ในปีใหม่นี้ พลูโต ธาตุไฟ  มีดาวร้าย ธาตุไฟและลม คือ อาทิตย์ อังคาร และราหู  กุมกันในราศีธนู ธาตุไฟ พึงระวังการระเบิด ไฟไหม้ และสงครามก่อการร้ายที่กระพือมากขึ้น  คาร์บอมบ์มาก จะเกิดขึ้นในกลางเดือนมกราคม มีการกระพือเรื่องเขาพระวิหารและเขตแดน ประวัติศาสตร์อันมีอคติเพื่อการเมือง
          เมื่อดาวเหล่านี้ลอยอยู่กลางฟ้ากรุงเทพ ฯ เราจะได้เห็นการทรยศหักหลังทำลาย กันของชนชั้นปกครอง อันหมายถึง สภา และรัฐสภา  สงครามใต้ดินที่ดุเดือด ใครที่เกลียดกัน บ่อนทำลายกัน จะเผยตัวออกมา สงครามใต้ดินที่คุกรุ่นจะระเบิดเป็นสงครามเปิดเผย  อำนาจคุณธรรมอ่อนแอ สิ่งศักดิ์สิทธิ  ไม่อยู่ปกป้องมนุษย์และคนดี การสังหารฝ่ายตรงข้ามจะมีมากขึ้น สื่อหนังสือพิมพ์จะเป็นเครื่องมือการจุดไฟเผาเมือง มีการระบาดของเวปโป๊และเวปใต้ดินจึงระบาดไปทั่วไทย การละเมิดสตรีและเด็ก  มีมากกว่าชาติใดในเขตนี้
            กิจกรรมลามกจะระบาดหนัก  การท่องเที่ยวที่เน้นเซ็กส์ทัวร์ จะมีทั้งผู้หญิง เด็ก และยาเสพติด เหตุที่ปราบยาก เพราะผู้ปราบ เป็นผู้เกี่ยวข้องเสียเอง
               ราวกลางปีเมื่อพระอาทิตย์และราหู เดินออกจากราศีธนู และดาวพฤหัส โคจรเข้าราศีเมษ ดาวพลูโตจะได้รับแสงแห่งธรรม และแสดงพลังฝ่ายดีออกมาให้เห็นประเทศไทยจะได้ผลดีจากทรัพย์ใต้ดิน  การก่อการร้ายจะเปลี้ยนเป็นการผลักดันเพื่อเสรีภาพ ศิลปวัฒนธรรมจะได้รับการฟื้นฟู เมืองมรดกโลกจะโด่งดัง นักท่องเที่ยววัฒนธรรมจะมีมากกว่านักท่องเที่ยวเซ็กส์ทัวร์ ไทยจะเข้าสู่ความรุ่งเรือง หลังแตกแยกมา ๒ ปี

 

                   *** ทำนายไว้ ในวันที่ ๒๔  ธันวาคม ๒๕๕๓ เวลา ๐๗.๕๘***

หมายเลขบันทึก: 416168เขียนเมื่อ 24 ธันวาคม 2010 07:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 12:28 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ในเดือน มกราคม พลูโต ได้ทำงานตามหน้าที่อย่างซื่อสัตย์ ไม่ว่าจะในชายกัมพูชา อิยิปต์ อิรัก ดังเราได้เห็นแล้วราวเดือนพฤาภาคม เหตุการณ์จึงจะสงบ

ดาวพลูโตอยูทราศีอะไรคะ แลวจะยายเมื่อไรคะ

ขอบคุณคะ

 

ดาวพลูโต ธาตุไฟ   อยู่ในราศี ราศีละ  22  ปี ตอนนี้ อยู่ในราศีธนู ทับพฤหัส เสาร์ ดวงเมือง  ลอยอยู่กลางฟ้าดวงกรุงเทพ ฯ

             อำนาจบุญของพระอิศวร หรือ พลูโต ย่อมทำลายล้างด้วยไฟ สงครามใต้ดินสงครามไม่เปิดเผย

              ผู้ก่อสร้างเขาพระวิหารสุริยวรมัน ได้สร้างบูชาพระศิวะ ผู้มีสามตา เผาผลาญโลกอำนาจ คาร์บอร์ม เผาฆ่าไฟลุก จึงเกิดขึ้น มาก

  เมื่อ ดาวอังคารยกเข้าราศีกุมส์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าจึงสงบลง

           

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท