กิจกรรมเมืองลุงสังสรรค์ปี 53


กิจกรรม ดีๆให้พี่น้องได้พบปะ ได้รู้จักกันสร้างเครือข่าย ได้ช่วยเหลือพี่น้องที่เดือดร้อน ชาวเมืองลุงจะอยู่ณ.ที่แห่งใดยังไงก็เหนียวแน่นเสมอว

     เป็นกิจกรรมที่สมาคมชาวเมืองลุงในจังหวัดภูเก็ตจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ปีนี้จัดเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.53 ที่หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เพื่อพบปะสังสรรค์และหารายได้เพื่อช่วยเด็กด้อยโอกาสและทำกิจกรรมเพื่อสังคม แต่ปีนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์น้ำท่วมและดินถล่มที่จังหวัดพัทลุงและรายได้บางส่วนเพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพัทลุง


มีพี่น้องมิตรสหายจากจังหวัดจตุรมิตร คือ คุณประมุข อัจฉริยะฉาย นายกสมาคมชาวนครศรีธรรมราช พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ประธานชมรมชาวตรังภูเก็ต คุณพัชรินทร์ ธรรมทิน ประธานชมรมชาวสงขลา ตลอดจนสมาชิกชาวเมืองลุงสมาชิกจากจังหวัดจตุรมิตร มาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น


ในงานมีการแสดงที่ขาดไม่ได้คือ มโนรา ว่าบทขับกลอนท่วงท่าการรำ ได้แรงอก ถูกใจ และนักร้อง อู้ พันทาง พร้อมด้วยดนตรีวงฌามาที่ทั้งร้องและขับหนังลุงเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม


งานนี้ต้องขอบคุณ คุณสัจจพล ทองสม นายกสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ตและคณะะกรรมการทุกท่านที่ทำให้มีกิจกรรมดีๆ ให้พี่น้องได้พบปะได้รู้จักกันสร้างเครือข่าย ได้ช่วยเหลือพี่น้องที่เดือดร้อน ชาวเมืองลุงจะอยู่ณ.ที่แห่งใดยังไงก็เหนียวแน่นเสมอ และต้องขอบคุณอาหารถูกปาก แกงน้ำเคย(แกงไตปลา) คั้วกลิ้ง ต้มหมูใบชะมวง จากเครือข่ายร้านครัวเมืองลุง

หมายเลขบันทึก: 415238เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2010 11:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท