การอ่านเปิดความคิดการคิดเกิดปัญญาร่วมกันส่งเสริมรักการอ่านห้องสมุดเคลื่อนที่กับเรา.กศน..


กิจกรรมส่งเสริมรักการอ่านที่ บ้านชีวังแคน

หลังจากน้ำท่วมเรากลับมาที่ บ้านชีวังแคนอีกครั้ง บ้านชีวังแคนตั้งอยู่ที่ตำบลสวนหม่อนอำเภอมัญจาคีรีจังหวัดขอนแก่นเป็นหมู่บ้านที่มีธรรมชาติสวยงามบริเวณด้านข้างของหมู่บ้านจะเป็นแม่น้ำชีตลอดเส้นทางมีทิวทัศน์ที่สวยงามแต่สิ่งที่อยู่คู่ชีวังแคนคือน้ำท่วมในฤดูฝนคณะเรา รถโมบายของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดขอนแก่นได้เดินทางเข้ามาเพื่อเยียวยาจิตใจที่หายไปกับสายน้ำร่วมกับคณะ ผู้บริหารคณะครู ตำบลสวนหม่อน(ผู้เขียน)ขอขอบคุณท่านผอ.โรงเรียนบ้านชีวังแคนผู้ใหญ่บ้านบ้านชีวังแคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมีแต่รอยยิ้มกันถ้วนหน้า

หมายเลขบันทึก: 413810เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2010 00:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 16:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

กิจกรรมบรรเทาความเครียจและส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน เป็นกิจกรรมที่สามารถทำให้คนในชุมชนผ่อนคลาย สนุก และเพลิดเพลินกับการร่วมกิจกรรมเพื่อลืมความเหนื่อยยาก ลำบาก เมื่อครั้งน้ำท่วมได้จริงค่ะ(สังเกตจากภาพ...นักเรียนร่วมกิจกรรมนะค่ะ) ตามมาเป็นกำลังใจค่ะ ครูอ๊อฟ

...มัวแต่ส่งเสริมให้คนอื่นอ่านหนังสือ ...เด็กๆถามว่า "ครูว่าดี...ครูคือบ่เฮ็ด".....ปีนี้ ครู กศน.มาแข่งกันอ่านหนังสือ คนละ 100 เล่มเลยดีไหมครับ...

...ดีใจครับที่ได้ไปเห็นเด็กเล็กๆ ได้อ่านหนังสือดีๆ...และสนุกกับการเล่นเกมส์...ขอบคุรที่ได้ไปช่วยส่งเสริมเด้กๆ อย่าลืม "บ้านหลังเรียน"เด้อ...ทุก ศรช. ทุก กศน.ตำบล ต้องมี บ้านหลังเรียน ครับ

เป็นกิจกรรมที่ดีเอาใจช่วยน่ะค่ะ แล้วอย่าลืมบ้านหลังเรียน ของ กศน.ตำบลสวนหม่อนน่ะค่ะครูอ๊อฟ

ครูอ๊อฟ คะ นั่งเฮ็ดอีหยังกับเด็กน้อย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท