สื่อสารผ่านบล็อกบอกพวกเราชาวประถมศึกษา


การเรียนไม่สิ้นสุดพิสูจน์ด้วยการค้นคว้า

        เริ่มต้นเทอมใหม่..ไฉไลด้วยการเรียนรู้..ดูบทเรียนเป็นตัวอย่าง นำทางด้วยอีเมลล์ รวดเร็วด้วยเว็บบล็อก..บอกผ่านแบบไร้สาย...เรียนสบายอย่างมี......คุณภาพ..บอกให้ทราบเราคือกศน.ไม่ท้อขอไขว่คว้า..งามสง่าค่าควรกศน.

หมายเลขบันทึก: 410834เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2010 08:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 16:27 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (34)

สวัสดีค่ะครู   วิไลพรบัวกัน  รายงานตัวค่ะ..

แรกเปลี่ยนเรียนรู้

หวัดดีค่ะ

อ.ประยง

หนู น ส วิชุดา นิ่มวัฒน์

สวัสดีครับ..อ.ประยงค์...สู้สู้

สวัสดีค่ะ อ.ประยงค์ หนูมารายงานตัวแล้วค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์หนูมารายงานตัวค่ะ

ขอบคุณ..ท่าน อ.ประกฤษฎิ์ รูปหล่อจากกศน.ตำบลเขาไม้แก้ว ที่มาช่วยเหลือจนเว็บบล็อกกับมาเป็นปกติ

ขอบคุณ..นักศึกษาทุกท่านที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี...ต่อไปคอยติดตามการบ้านจากบล็อกนี้นะครับ..ทุกท่านจะต้องขยันเปิดInternet บ่อยๆ ครูอยากให้พวกเราใช้งานให้เป็นและจะพัฒนาตนเองในการประกอบอาชีพต่อไป..ขอบคุณทุกท่านครับ

อาจารย์ ประยงค์ วิไลพร รอรายงานทีจะให้มาทำอยู่นะคะ ...

    หนูวิไลพร เทอมนี้ ลงทะเบียนเรียนดังนี้ครับ
วิชาบังคับ 4 วิชา คือ  1.วิจัยอย่าง่าย 2.การพัฒนาตนเอง 3.การจัดการเข้าสู่อาชีพ      4.ภาษาอังกฤษพื้นฐาน 2

วิชา เลือก 2 วิชา คือ  1.โครงงานเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ 2.การเพาะเห็ดฟาง

การเพาะเห็ดฟาง มอบการบ้านแล้วหนู..วิชาอื่นๆรอก่อนครับ

สวัสดีค่ะ หนูเปิด และสมัคร์สมาชิกแล้วน่ะค่ะ

ครู

สวัสดีค่ะ ครู หนูทำส่งผ่านอีเมลก่อนได้มั้ยค่ะ แล้วเมื่อกลับไปเมืองไทย

หนูค่อยปริ้นออก มาส่งให้ครูที่หลัง

มีการบ้านอีกป่าวคะอาจารย์

สวัดดีครับ อ.ประยงค์ ผม นพดล บุญประดิษฐ์ ขอรายงานตัวครับผม

อีเมลของผมคือ http://[email protected] ไม่ทราบว่ามีการบ้านหรือเปล่า

อาจารย์มอบการบ้านให้แล้วนะคะคือวิชาการเพาะเห็ดคะให้นักศึกษาไปค้นคว้าจากหนังสือหรือสื่อต่างๆแล้วจัดทำเป็นเล่มรายงานส่งอาจารย์

กำหนดส่งงานถึงวันที่25ธค2553นี้นะคะ

การเพาะเห็ดฟางนะคะ

สวัสดีครับอ. ประยงค์ ผม เผด็จครับ มีคำถามครับ ผมไม่ได้ลงวิชา การเพาะเห็ด ต้องทำส่งมั้ยครับ มีแค่วิชาเดียวใช่มั้ยครับที่ต้องทำส่งรายงาน [email protected] รบกวนขอคำตอบด้วยนะครับ ขอบคุณครับอ.

วิซาญแต้มสันเทียะ

สวัสดีครับอ.ประยงค์ผมวิซาญฃอรายงานตัวครับ

สวัสดีครับ ผมประจักษ์ ญาณปัญญา รายงานตัวครับอาจารย์

เพิ่งมาเห็นการบ้าน รายงานนี่เขียน หรือ พิมพ์ ก็ได้หรือเปล่าครับ

1.คุณเผด็จ เป็นนักศึกษาทางไกลหรือเปล่า ถ้าใช่ ก็ไม่ต้องทำการบ้านเพาะเห็ดส่ง เพราะทางไกลมีการบ้านเทคโฮมอย่างเดียว นัดรับประมาณเดือน มกราคม 54 ครับ 2.นักศึกษาประถม(นำร่อง) ให้ติดตามข่าวสารจากครูให้ดี และทำงานส่งตามที่แจกให้นะครับ การบ้านพิมพ์ก็ได้ เขียนก็ดี ตามสะดวกครับ 3.วันที่ 19 ธันวาคม 2553 เชิญพวกเราทุกคนเข้าค่ายวิชาการ รุ่นที่ 1 ณ โรงเรียนวัดแหลมฉบัง (อ่าวอุดม) รถออก 08.00 น. ณ จิตตภาวันวิทยาลัย ครับ กพช.10 ชม. รับจำนวนมาก

อันครูเรา..เขาว่า..น่าใจร้าย

ด้วยจิตกาย..ที่เข้ม..เน้นการสอน

อิอิอิ (ด้วยความเคารพ) ขำๆคร๊ จารย์  ใครเก่ง ช่วยแต่งต่อให้หน่อย...เด้อคร๊

ใกล้ถึงวันครูแล้วนะคร๊ ..

สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะ  อ.ประยงค์ หนูขอส่ง การบ้าน วันสอบนะค่ะอาจารย์

นส.สุดารัตน์ บัวละบัติทอง

อาจารย์คะหนูขอลาออกได้ไหมคะ

หวัดดีค่ะอาจายร์ประยงค์ทักทายค่ะ

วัชรพงศ์ จินดากลาง

อาจารย์ครับ ผมรักเบญจมาศ ศรน้อย ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท