ลพบุรีจัดกิจกรรมสัปดาห์วันเอดส์โลกลพบุรี


ส.ปชส.ลพบุรี

จังหวัดลพบุรีร่วมภาครัฐและเอกชนจัดมหกรรมรณรงค์สับดาห์เอดส์โลก เนื่องในวันเอดส์โลก ในวันที่ 1  ธันวาคม ชองทุกปีโดยมีกิจกรรมการลงนามพันธสัญญา การปฐกถาและนิทรรศการ

         เมื่อเช้าวันนี้ (25  พ.ย. 2553)ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมือง จ.ลพบุรี นายคำนึง  อิสโร  รอง.ผวจ.ลพบุรี เป็นประธานเปิดงานมหกรรมรณรงค์สับดาห์เอดส์โลก ประจำปี  2553 โดยมีนายสุบรรณ จิระพันธ์วาณิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีกล่าวรายงานว่าอบจ.ลพบุรีร่วมมือสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลพบุรีและหน่วยงานราชการ คณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาเอดส์จังหวัดลพบุรี ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรเครือข่ายชุมชน และมูลนิธิธรรมรักษ์ ในการจัดกิจกรรมรณรงค์วันเอดส์โลก เพื่อเพิ่มพลังใจแก่เครือข่ายในการทำงานป้องกันและแก้ไขปัญหาเอดส์ สร้างความตระหนักในการป้องกันเอดส์แก่เยาวชน และประชาชนในการคัดเลือกหน่วยงานและบุคลากรที่มีผลงานเอดส์ดีเด่นเพื่อรับเกียรติติบัตรผลงานดีเด่นด้านป้องกันและแก้ไขปัญหาเอดส์จังหวัดลพบุรี และปาฐกถาพิเศษจากดร.พระอุดมประชาทรเจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ มูลนิธิธรรมรักษ์ และพิธีลงนามพันธสัญญาความร่วมมือทำงานด้านป้องกันและแก้ไขปัญหาโรคเอดส์จังหวัดลพบุรี พร้อมการแสดงนิทรรศการผลงานเด่นจากผู้ที่ได้รับเกียรติบัตรผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 800 คน  สำหรับในระดับพื้นที่ มีการจัดนิทรรศการ บรรยายให้ความรู้โรคเอดส์แก่เยาวชนและประชาชนทั่วไป ทั้งในส่วนราชการและภาคเอกชนของคณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาเอดส์ระดับจังหวัดและระดับอำเภอทุกแห่ง

หมายเลขบันทึก: 410431เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2010 11:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:19 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท