มาแต่งห้องให้กว้างขึ้นกันค่ะ


แต่งห้องให้กว้างขึ้น

สวัสดีค่ะทุกท่าน ไม่ได้มาเขียนบล๊อคหลายวันเลย มัวแต่ยุ่งๆกับการจัดห้องใหม่ ต้อนรับปีใหม่ค่ะ พอดีไปเจอไอเดียดีๆมาเลยนึกได้ว่าคงมีเพื่อนๆ พี่ๆ้น้องๆ หลายคนที่ต้องอยู่ห้องพัก หอพักหรืออพาร์ทเม้นท์ แล้วก็คงเคยเกิดคำถามว่า จะทำไงให้ห้องมันดูกว้างขวางดี เพราะห้องพัก หอพักหรืออพาร์ทเม้นท์นั้นมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด บางคนอยากซื้อเฟอร์นิเจอร์มาใหม่ก็ไม่รู้จะเอาไปวางตรงไหนดี เต็มไปหมด หรือบางทีเก็บยังไงก็ยังดูรกอยู่ดี มาดูไอเดียแต่งห้องให้กว้างแบบง่ายๆ ทำไม่ยากแค่ปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเท่านั้นเอง อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าทำยังไง แล้วจะออกมาเป็นแบบไหน มาดูกันค่ะ

ห็นแล้วไม่ยากจริงๆใช่ไหมคะ เป็นการนำเอาเตียงสองชั้นที่มีขายกันอยู่มาดัดแปลง ส่วนความสูงก็ลดลงมาหน่อยก็ได้ค่ะ ตามความเหมาะสม เราก็จะเหลือพื้นที่ใช้สอยขึ้นมาอีกเยอะเลย ประหยัดที่วางโต๊ะเขียนหนังสือ ประหยัดตู้เสื้อผ้าด้วยค่ะ หรือจะหาชั้นวางของอื่นๆมาวางไว้ก็ได้ค่ะ จะเห็นได้ว่าพื้นที่ส่วนนี้ใช้คุ้มเลย บางคนอาจจะกลัวความสูง นอนแล้วเดี๋ยวตกเตียง อิอิ ก็ดัดแปลงเอาชั้นนอนมาไว้ข้างล่าง แล้วชั้นบนก็ทำเป็นที่วางของ ชั้นเล็กๆ หรือตู้หนังสือก็ไม่เลวนะคะ ทีนี้เริ่มคิดออกกันแล้วใช้ไหมคะว่าจะทำห้องให้ดูกว้างขึ้นแบบไหน หรืออยากเห็นภาพอีก ตามไปที่นี่กันได้ค่ะ  http://horpakinthai.blogspot.com/ และอีกไอเดียที่นี่ค่ะ http://horpakinthai.blogspot.com/

รุปได้มาจาก publihot.com ขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

หมายเลขบันทึก: 410344เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2010 20:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 12:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท